" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ

ฟูแล่ม VS เบอร์มิงแฮม

วันที่ 18 มกราคม 2565

เวลา : 02.45 น. (เช้าวันที่ 19)

สนาม : คราเวน คอทเทจ

เรทบอล : ฟูแล่ม ต่อ 1.5/2

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ฟูแล่ม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เบอร์มิงแฮม

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ฟูแล่ม

ฟูแล่ม ที่เกมนี้จะไม่สามารถใช้งานอีวาน คาวาเลโร่ ตัวรุกที่ยังไม่หายเจ็บ ส่วนฌ็อง มิเชล เซรี่ ต้องลงเล่นในรายการแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ แต่น่าจะไม่กระทบต่อการจัดทีมมากนัก คาดว่ามาร์โก ซิลวา จะยึดผู้เล่นชุดเดิมจาเกมถล่มบริสตอล ซิตี้ 6-2 ลงสนามทั้งหมด ในแผนการเล่น 4-2-3-1 นำโดยตัวรุกอย่างแฮร์รี่ วิลสัน, ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ และนีสเก้นส์ เคบาโน่ ส่วนหัวหอกใช้งานอเล็กซานดาร์ มิโทรวิช จะลงสนามเป็นตัวปิดบัญชี

สภาพทีม เบอร์มิงแฮม

เบอร์มิงแฮม ที่สภาพทีมก่อนเกมวันนี้ จะได้จอร์จ เฟรนด์ กลับมาเป็นตัวเลือก โดยที่จะไม่มีชื่อของทรอย ดีนีย์, มาร์แซล โอ๊คลีย์ และจอร์แดน เกรแฮม ที่ต่างก็ยังไม่หายเจ็บ ส่วนตัวรุกอย่างโอเนล เอร์นานเดซ อาจต้องหนักรอที่ม้านั่งสำรองไปก่อน โดยที่สก็อตต์ โฮแกน จะได้ลงสนามแทน ในแผนการเล่น 3-4-1-2 นำทีมตัวรุกอย่างไรอัน วู้ดส์ ที่จะสร้างสรรค์โอกาสให้กับโฮแกน และลูคัส ยุตคีวิช คู่กองหน้าตัวเก่งของทีม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ทรรศนะบอล

ฟูแล่ม ที่ฟอร์มร้อนแรงเป็นอย่างมาก จากการเอาชนะเร้ดดิ้ง และบริสตอล ซิตี้ รวม 2 เกม ยิงไปถึง 13 ประตู ชัดเจนว่าเกมรุกกำลังมั่นใจ ส่วนทางเบอร์มิงแฮม เกมล่าสุดก็ออกไปดเสมอกับเปรสตัน โดยที่ภาพรวมในลีกของเบอร์มิงแฮม ก็ดูไม่ดีเอาเสียเลย หลังลงเล่นไป 5 เกมล่าสุด ชนะไม่ได้เลยสักเกม แพ้ไปถึง 3 เกม ดูท่าคงไม่พ้นเงื้อมมือของฟูแล่มที่ฟอร์มแจ่มกว่า ฟันธง “เจ้าสัวน้อย” รัวยิงในบ้านอีกเกมแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : ฟูแล่ม 2-0 เบอร์มิงแฮม

ทีเด็ด : ต่อฟูแล่ม แจ่มต่อเนื่อง

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด