" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ฟูแล่ม VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

วันที่ 8 เมษายน 2566

เวลา : 21.00 น.

สนาม : คราเว่น ค็อตเทจ

เรทบอล : เสมอ

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ฟูแล่ม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ฟูแล่ม

ฟูแล่ม ของ มาร์โก้ ซิลวา จะหมดสิทธิ์ส่ง อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ลงสนามในเกมนี้ เนื่องจากว่ายังมีโทษแบนติดตัวอยู่ เช่นเดียวกับ นีส์เค่นส์ เคบาโน่ และ เลย์แว็ง กูร์กซาว่า ที่ยังไม่หายเจ็บ เกมนี้ก็น่าจะจัดผู้เล่นมาในแผน 4-2-3-1 นำทีมมาโดย แฮร์ริสัน รี้ด และ ชูเอา ปาลินญ่า ช่วยกันเชื่อมเกมตรงกลาง ส่วนแนวรุกมี บ๊อบบี้ เด คอร์โดว่า-รี้ด, อันเดรียส เปไรร่า และ มานอร์ โซโลม่อน เป็นตัวสร้างสรรค์เกมรุกเปิดป้อนให้กับ คาร์ลอส วินิซิอุส

สภาพทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เวสต์แฮม ของ เดวิด มอยส์ เหลือเพียงแค่ จานลูก้า สกามักก้า เท่านั้น ที่ยังไม่หายเจ็บ นอกจากนั้นก็พร้อมลงสนามทั้งหมด ในแผนการเล่น 4-2-3-1 เลือกใช้ โทมัส ซูเซ็ค และ ดีแคลน ไรซ์ เป็นตัวกำหนดจังหวะการเล่นของทีม ส่วนแนวรุกมี จาร์ร็อด โบเว่น, ลูคัส ปาเกต้า และ ซาอิด เบ็นราห์ม่า คอยทำเกมรุกสนับสนุนหัวหอกตัวเก่งอย่าง แดนนี่ อิงส์ เช่นเดิม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ฟูแล่ม (4-2-3-1) : แบร์นด์ เลโน่ – เคนนี่ เตเต้, อิสซ่า ดิย็อป, ทิม รีม, แอนโตนี่ โรบินสัน – แฮร์ริสัน รี้ด, ชูเอา ปาลินญ่า – บ๊อบบี้ เด คอร์โดว่า-รี้ด, อันเดรียส เปไรร่า, มานอร์ โซโลม่อน – คาร์ลอส วินิซิอุส

เวสต์แฮม (4-2-3-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – ธิโล เคห์เรอร์, เคิร์ต ซูม่า, นาเยฟ อาเกิร์ด, เอแมร์สัน พัลไมรี่ – โทมัส ซูเซ็ค, ดีแคลน ไรซ์ – จาร์ร็อด โบเว่น, ลูคัส ปาเกต้า, ซาอิด เบ็นราห์ม่า – แดนนี่ อิงส์

ทรรศนะบอล

วิเคราะห์บอลคืนนี้ ขอเริ่มด้วยการอัพเดทสถานการณ์ของ เวสต์แฮม กันก่อน เกมที่แล้วพวกเขาก็เป็นฝ่ายโดน นิวคาสเซิ่ล บุกมาถล่มถึงถิ่นด้วยสกอร์ 1-5 เรียกได้ว่าไม่มีความมั่นใจหลงเหลืออยู่เลยแม้แต่น้อย ส่วนทางด้ายของ ฟูแล่ม ฟอร์มของพวกเขาก็ย่ำแย่เอามากๆ จากการเสียท่ามา 4 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ เสียไป 11 ประตู แถมยังไม่มีคีย์แมนอย่าง มิโตรวิช อยู่ในทีม ส่งผลให้คุณภาพเกมรุกของพวกเขาลดลงตามไปด้วย ทีเด็ดบอลแม่นๆ แนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ เวสต์แฮม ที่กำลังแต้ม รับรองเลยว่ามีเซอร์ไพรส์ให้เห็นแน่ ฟันธงบอลคืนนี้ทรรศนะบอลแม่นๆ

สกอร์ที่คาด : ฟูแล่ม 1-2 เวสต์แฮม

ฟันธง : วางเวสต์แฮม แจ่มกว่าเยอะ

ติดตามข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด