" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูโร 2024

มอนเตเนโกร VS ฮังการี

วันที่ 17 มิถุนายน 2566

เวลา : 23.00 น.

สนาม : พ็อด โกริคอม

เรทบอล : ฮังการี ต่อ 0/0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ มอนเตเนโกร

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ฮังการี

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ยูโร 2024

บทวิเคราะห์

สภาพทีม มอนเตเนโกร

มอนเตเนโกร ของนายใหญ่ มิโอดรัก ราดูโลวิช น่าจะเลือกใช้ผู้เล่นชุดเดิมที่ลงเล่นในเกมที่เจอกับ เซอร์เบีย ลงเล่นพร้อมกันเหมือนเดิม ในแผนการเล่น 3-5-2 นำโดยปราการหลังมากประสบการณ์อย่าง สเตฟาน ซาวิช ส่วนตรงกลางมี วูคาน ซาวิเชวิช, อเล็กซานดาร์ เชกิช และ เซอัด ฮัคซาบาโนวิช ช่วยกันปั้นเกมตรงกลาง ส่วนคู่กองหน้าคงจะได้เห็น สเตวาน โยเวติช และ นิโกล่า เคิร์สโตวิช ช่วยกันทำประตูให้กับทีมเหมือนเดิม

สภาพทีม ฮังการี

ฮังการี ของเทรนเนอร์ มาร์โก รอสซี่ คงจะเลือกใช้งานผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงเล่นในเกมนี้ ในแผนการเล่น 3-4-2-1 นำทีมมาโดย 3 เซ็นเตอร์แบ็คอย่าง อดัม ลัง, วิลลี่ ออร์บาน และ อัตติล่า ซาไล พร้อมกับมี อดัม นากี้ และ คัลลั่ม สไตล์ส เป็นตัวขับเคลื่อนเกมตรงกลาง ส่วนแนวรุกมี โรลันด์ ซัลไล และ โดมินิค โซบอสซ์ไล คอยเปิดป้อนบอลให้กับหัวหอกอย่าง มาร์ติน อดัม ตามเดิม

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

มอนเตเนโกร (3-5-2) : มิลาน มิยาโตวิช – อิกอร์ วูยาชิช, สเตฟาน ซาวิช, ซาร์โก้ โทมาเซวิช – มาร์โก เวโซวิช, วูคาน ซาวิเชวิช, อเล็กซานดาร์ เชกิช, เซอัด ฮัคซาบาโนวิช, อดัม มารูซิช – สเตวาน โยเวติช, นิโกล่า เคิร์สโตวิช

ฮังการี (3-4-2-1) : เดเนส ดิบุสซ์ – อดัม ลัง, วิลลี่ ออร์บาน, อัตติล่า ซาไล – เบนเดกุซ โบลล่า, อดัม นากี้, คัลลั่ม สไตล์ส, มิลอส เคอร์เคซ – โรลันด์ ซัลไล, โดมินิค โซบอสซ์ไล – มาร์ติน อดัม

ทรรศนะบอล

วิเคราะห์บอลเต็งวันนี้ ขอเริ่มด้วยการอัพเดทสถานการณ์ล่าสุดของ มอนเตเนโกร กันก่อน พวกเขาประเดิมเกมแรกในรายการนี้ได้ดี จากการที่เอาชนะ บัลแกเรีย ได้สำเร็จ แต่เกมล่าสุดก็เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ให้กับ เซอร์เบีย การที่จะต้องรับมือกับ ฮังการี ที่ฟอร์มการเล่นในช่วงหลังก็ถือว่ายอดเยี่ยม จากการที่ชนะมา 3 เกมติดต่อกัน ทีเด็ดเซียนแม่นๆ บอกเลยว่าเลือกเชียร์ ฮังการี ที่กำลังท็อปฟอร์ม ยังไงก็เก็บ 3 แต้มได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด : มอนเตเนโกร 0-2 / 1-2 ฮังการี

ฟันธง : ต่อฮังการี พี่ขอสามแต้ม

ติดตามข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด