" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป

มอลโดวา VS เดนมาร์ก

วันที่ 9 ตุลาคม 2564

เวลา : 01.45 น.

สนาม : สตาดิโอนุล ซิมบรู

เรทบอล : เดนมาร์ก ต่อ 2/2.5

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ มอลโดวา

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เดนมาร์ก

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป

บทวิเคราะห์

สภาพทีม มอลโดวา

โรแบร์โต้ บอร์ดิน เพิ่งจะพาทีมบุกไปโดนหมู่เกาะแฟโร เฉือนชนะไป 1-2 โดยที่เกมนี้จะไม่มีโอเล็ก เรอับชุ๊ค ที่ต้องชดใช้โทษแบนให้หมด ส่วนอาร์ตูร์ โยนิต้า ก็ยังโดนแบนอยู่เช่นเดียวกัน ซึ่งก็ไม่มีชื่อในทีมชุดนี้อยู่แล้ว ทางบอร์ดิน จะจัดทีมมาในแผน 3-4-2-1 พร้อมส่งราดู กินซารี่ ยืนค้ำเป็นกองหน้าตัวเป้า ส่วนอเล็กซานดรู อันโตนิอุ๊ก และยอน นิโคลาเอสคู จะคอยขับเคลื่อนเกมอยู่ด้านหลัง นอกจากนั้นก็น่าจะจัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงเล่น

สภาพทีม เดนมาร์ก

ทีมของแคสเปอร์ ฮูลมันด์ นับว่าฟอร์มดีในระดับหนึ่ง จากเกมที่แล้วที่เปิดรังอัดอิสราเอลไป 5-0 โดยที่สภาพทีมตอนนี้ ก็อยู่กันพร้อมหน้าพร้อตา จะขาดเพียงแค่ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก และอันเดรียส คริสเตนเซ่น ที่น่าจะได้พักในเกมนี้ พร้อมกับเก็บความฟิตเอาไว้ลงเล่นในเกมเจอออสเตรีย ทางฮูลมันด์ เตรียมทีมมาในระบบ 4-3-3 นำโดยโมฮาเหม็ด ดารามี่, ยุสซุฟ โพลเซ่น และอันเดรียส สคอฟ โอลเซ่น เป็นสามตัวความหวังในแนวรุก

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

มอลโดวา (3-4-3) : คริสเตียน อาฟราม – วาดิม โบโลฮาน, อิกอร์ อาร์มาส, เวียเซสลาฟ ปอสมัก – ยอน จาร์แดน, คริสเตียน ดรอส, วาดิม ราต้า, เซอร์กิอู พลาติซ่า – อเล็กซานดรู อันโตนิอุ๊ก, ยอน นิโคลาเอสคู, ราดู กินซารี่

เดนมาร์ก (4-3-3) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – ดาเนี่ยล วาสส์, โยอาคิม แอนเดอร์เซน, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด, เยนส์ สไตรเกอร์ ลาร์เซ่น – มาธิอัส เยนเซ่น, คริสเตียน นอร์การ์ด, โธมัส เดลานีย์ – โมฮาเหม็ด ดารามี่, ยุสซุฟ โพลเซ่น, อันเดรียส สคอฟ โอลเซ่น

ทรรศนะบอล

คาดว่าเกมนี้ทางเดนมาร์ก น่าจะมีการพักผู้เล่นตัวหลักหลายคน เพื่อเอาลงสนามเจอกับออสเตรียในเกมต่อไป แต่ด้วยคุณภาพผู้เล่นที่ดีอยู่แล้ว การหมุยเวียนนักเตะในทีม จึงไม่ส่งผลต่อฟอร์มการเล่นเลย แนวรุกก็ยังคงร้อนแรงเช่นเคย โดนที่เจ้าบ้านอย่างมอลโดวาก็ยังคงย่ำแย่มาอย่างต่อเนื่อง จากการที่ไม่ชนะใครเลย โดยที่แพ้ไปถึง 5 เกม เก็บได้แต่แต้มเดียว เสียไปถึง 17 ประตู จากฟอร์มการเล่นที่เป็นแบบนี้ ยังไงก็ต้องตามเชียร์ทีมเจ้าบ้านเท่านั้น รับรองว่าลุ้นมันกว่าแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : มอลโดวา 0-3 เดนมาร์ก

ทีเด็ด : รองมอลโดวา กล้าเล่นชัว

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด