" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูโร 2024

มอลโดวา VS โปแลนด์

วันที่ 20 มิถุนายน 2566

เวลา : 01.45 น.

สนาม : สตาดิโอนูล ซิมบรู

เรทบอล : โปแลนด์ ต่อ 1.5/2

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ มอลโดวา

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ โปแลนด์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ยูโร 2024

บทวิเคราะห์

สภาพทีม มอลโดวา

มอลโดวา ของนายใหญ่ เซอร์เก เคลชเชนโก้ คงจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นในทีมมากนัด คาดว่าบรรดาผู้เล่นตัวจริงจากเกมที่เจอกับ แอลเบเนีย ลงสนามทุกราย ในแผนการเล่น 5-3-2 นำทีมมาโดยปราการหลังอย่าง วิคตอร์ มูดรัช ส่วนตรงกลางมี วลาดิสลาฟ บาโบห์โล่ เป็นตัวออกบอลตรงกลาง ส่วนคู่กองหน้าคงจะได้เห็น อิออน นิโคลาเอสคู และ วิตาลี่ ดามาสคาน ช่วยกันทำประตูให้กับทีมเหมือนเดิม

สภาพทีม โปแลนด์

โปแลนด์ ของกุนซือ เฟอร์นานโด ซานโต๊ส ไม่ได้ติดปัญหาเรื่องการจัดทัพมากนัก เกมนี้ก็คงจะเลือกใช้ผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามเหมือนเดิม ในแผนการเล่น 5-3-2 นำโดย ยาคุ้บ คิวิออร์ ปราการหลังของ อาร์เซน่อล ส่วนตรงกลางเลือกใช้ ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ เป็นตัวสร้างสรรค์เกมรุกสนับสนุนคู่กองหน้าอย่าง ยาคุ้บ บลาสซีคอฟสกี้ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าของ บาร์เซโลน่า

ทรรศนะบอล

วิเคราะห์ฟุตบอลล้มโต๊ะ เริ่มต้นด้วยการเจาะลึกฟอร์มของ มอลโดวา กันก่อนเลย พวกเขายังคงชนะใครไม่ได้เลยในรายการนี้ จากการลงเล่นไปแล้ว 3 เกม เสมอไปถึง 2 เกม ส่วนทางด้านของ โปแลนด์ พวกเขาชนะมา 2 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ แถมเกมล่าสุดก็เพิ่งจะเอาชนะทีมใหญ่อย่าง เยอรมัน ไปด้วยสกอร์ 1-0 ทีเด็ดสเต็ปวันนี้ มีความเป็นได้สูงที่ โปแลนด์ จะบุกไปชนะได้สำเร็จ อยู่ที่ว่าจะยิงได้กี่ลูกก็เท่านั้น

สกอร์ที่คาด : มอลโดวา 0-3 โปแลนด์

ฟันธง : ต่อโปแลนด์ แสนมหัศจรรย์

ติดตามข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด