" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูโรป้า ลีก

มัลโม่ VS ดูเดแล็งก์

วันที่ 4 สิงหาคม 2565

เวลา : 00.00 น.

สนาม : เอเลด้า สตาดิโอน

เรทบอล : มัลโม่ ต่อ 1.5/2

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

 -ยังไม่เคยเจอกัน-

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ มัลโม่

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ดูเดแล็งก์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม มัลโม่

มัลโม่ ทีมชั้นนำของลีกสวีเดน ที่กลับมามีส่วนร่วมในรายการนี้อีกครั้ง ตั้งแต่ปี 2020 ส่วนสภาพทีมก่อนที่จะลงสนามในเกมนี้นั้น จะไม่สามารถใช้งาน อันเดอร์ส คริสเตียนเซ่น เนื่องจากว่าโดนแบนอยู่ ส่วนทางด้านของ ออสการ์ เลวิคกี้ และ มาฮาเม ซิไบ ต่างก็ยังไม่หายเจ็บ น่าจะจัดตัวผู้เล่นมาในแผน 4-2-3-1 ตัวรุกใช้งาน เวลจ์โก้ บีร์มันเชวิช, มุสตาฟา ไซดาน และ โย อิงเก้ แบร์เกต คอยเชื่อมเกมพร้อมกับเปิดป้อนบอลให้กับ โอล่า ทอยโวเน่น หัวหอกตัวความหวังของทีม

สภาพทีม ดูเดแล็งก์

ดูเดแล็งก์ ทีมจากลักเซมเบิร์ก ที่กลับมาลงเล่นในรายการนี้ ตั้งแต่ช่วงปี 2019 ส่วนความพร้อมของผู้เล่นในทีมตอนนี้ เรียกได้ว่าเพอร์เฟ็คเป็นอย่างมาก จากการที่ไม่ใครเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนอยู่เลย น่าจะจัดทัพมาในแผนการเล่น 3-4-2-1 พร้อมส่งผู้เล่นจากเกมที่เสียท่าต่อ พิวนิค ลงเล่นทั้งหมด นำทัพมาโดย โมห์ไชน์ ฮัสซาน, เดย์วิด ซินานี่, ซามีร์ ฮัดจิ และ มอห์ซีน ฮาสซัน นาเดอร์ เช่นเดิม

ทรรศนะบอล

ทั้งสองทีมต่างก็ร่วงลงมาจากฟุตบอลยุโรปถ้วยใหญ่เหมือนกัน ซึ่งก็เป็น มัลโม่ ที่ได้โอกาสลงสนามในบ้านก่อน ต้องมาเจอกับผู้มาเยือนอย่าง ดูเดแล็งก์ ที่รับรองเลยว่าเป็นงานที่ยากเอามากๆ เนื่องจากว่าเจ้าถิ่นเป็นทีมขาประจำในรอบแบ่งกลุ่มของเกมยุโรปอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นรายการไหน การที่พวกเขาได้ลงสนามในบ้านก่อนแบบนี้ ก็เรียกได้ว่าปิดประตูชนะไปได้เลย ฟันธงอย่างมั่นใจเลยว่า มัลโม่ จะเป็นฝ่ายเล่นตามจังหวะของตัวเอง จนคว้าชัยมาครองได้ก่อนในเลกแรกแน่นอน

สกอร์ที่คาด : มัลโม่ 3-1 ดูเดแล็งก์

ทีเด็ด : รองดูเดแล็งก์ แช่งทั้งเกม

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด