" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

มัลโม่ VS ยูเวนตุส

วันที่ 14 กันยายน 2564

เวลา : 02.00 น.

สนาม : เอเลด้า สตาดิโอน

เรทบอล : ยูเว่ ต่อ 1/1.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ มัลโม่

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ยูเวนตุส

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม มัลโม่

ทีมตัวแทนจากสวีเดน ที่ฟอร์มการเล่นยังไม่สวยหรูเอาเสียเลย จากการไร้ชัยมาแล้ว 3 เกมติด ส่วนสภาพทีมในตอนนี้นั้น โยนัส คนุ๊ดเซ่น, โอล่า ตอยโวเน่น และโยอัน ดาห์ลิน ก็ยังในรายชื่อนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บทุกคน รวมทั้งอิสมาเอล เดียวาร่า ที่มาเจ็บเป็นคนล่าสุด โดยที่อันโตนิโอ โคลัค จะได้ลงสนามเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าที่ยิงในลีกไปแล้วถึง 8 ประตูลงสนาม

สภาพทีม ยูเวนตุส

ทีมของมัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ยังคงเค้นฟอร์มเก่งไม่ออก ตั้งแต่เปิดซีซั่นมายังไม่ชนะใครเลย เพราะเปิดลีกมายังสะกดคำว่าชนะใครไม่เป็นเลย แต่ยังดีที่จะได้ตัวฮวน กวาดราโด้, อเล็กซ์ ซานโดร, ดานิโล่, โรดริโก้ เบนตานกูร์ และ เปาโล ดีบาล่า กลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง หลังจากที่เสร็จสิ้นภารกิจกับทีมชาติมา กองหน้าเป็นอัลบาโร่ โมราต้า ที่พึ่งจะประเดิมประตูแรกให้กับทีมได้สำเร็จในเกมที่แล้วลงสนามต่อเนื่องทันที

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

 

มัลโม่ (4-2-3-1) : อิสมาเอล เดียวาร่า – เอริค ลาร์สสัน, อาเนล อาห์เหม็ดฮ็อดซิช, ฟรานซ์ โบรร์สสัน, มาร์ติน โอลส์สัน -เออร์ดัล ราคิป, บอนเก้ อินโนเซนต์ – โซเรน รีคส์, อันเดอร์ส คริสเตียนเซ่น, เวลย์โก้ เบียร์มานเซวิช – อันโตนิโอ โคลัค

ยูเวนตุส (4-3-3) : วอจเซี๊ยค เซสนี่ – ฮวน กวาดราโด้, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, มัทไธส์ เดอ ลิกต์, อเล็กซ์ ซานโดร – เวสตัน แม็คเคนนี่, มานูเอล โลคาเตลลี่, อาเดรียง ราบิโอต์ – เดยัน คูลูเซฟสกี้, อัลบาโร่ โมราต้า, เปาโล ดีบาล่า

 

ทรรศนะบอล

ในเกมนี้นั้น ยูเวนตุส เองน่าจะมีดีพอที่จะปลดชัยชนะในเป็นเกมแรกในซีซั่นนี้ได้อย่างแน่นอน หลังจากที่ได้ผู้เล่นตัวหลักกลับมาเป็นตัวเลือกในทีมแล้วหลายคน รูปเกมก็คงจะเป็นทีมเยือนที่ได้เดินหน้าบุกใส่อย่างเดียวแน่ๆ พร้อมกับในช่วงนี้ ฟอร์มการเล่นของมัลโม่เองก็ถือว่ากำลังออกทะเลสุดๆ จากการที่ไร้ชัยมาแล้ว 3 เกมติด ด้วยชื่อชั้นและมาตรฐานที่ห่างชั้นกันขนาดนี้ คาดว่ามัลโม่เองก็น่าจะต้านทานเกมรุกของ ยูเวนตุส เอาไว้ไม่อยู่แน่นอน ฟันธง 3 แต้มแรกต้องตกเป็นของ ยูเว่ เป็นแน่

 

สกอร์ที่คาด : มัลโม่ 0-2 ยูเวนตุส

ทีเด็ด : ต่อยูเว่ เท่กว่า

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด