" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลาลีกา สเปน

มายอร์ก้า VS เซลต้า บีโก้

วันที่ 10 พฤศจิกายน 2564

เวลา : 03.00 น. (เช้าวันที่ 11)

สนาม : มายอร์ก้า เอสตาดี้

เรทบอล : เสมอ

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ มายอร์ก้า

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เซลต้า บีโก้

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม มายอร์ก้า

ลุยส์ การ์เซีย พึ่งจะพาทีมบุกไปเฉือนชนะแอตฯ มาดริด ถึงถิ่น นับว่าเป็นการชนะมา 2 เกมติดแล้ว สำหรับขุมกำลังในเกมนี้จะไม่มีเพียงอันโตนิโอ ไรโญ่, ซัลบา เซบีย่า และแม็ทธิว ฮ็อปป์ ที่ไม่ใช่ตัวหลักในช่วงนี้อยู่แล้ว มีความเป็นไปได้สูงที่ทาเคฟุสะ คุโบ จะถูกส่งลงสนาม นอกจากนั้นก็น่าจะยึดผู้เล่นจากเกมที่แล้วลงสนามทั้งหมด กองหน้าเลือกใช้งานอังเคล โรดริเกซ ในแผนการเล่น 4-2-3-1 ตามเดิม

สภาพทีม เซลต้า บีโก้

เซลต้า เกมที่แล้วก็โดน บาเลนเซีย บุกมาเก็บชัยถึงบ้าน แถมยังเป็นการเบรกสถิติไม่แพ้ต่อเนื่องเอาไว้ที่ 6 เกมเท่านั้น สภาพทีมตอนนี้นั้น จะยังไม่มียาโก้ อาสปาส ที่โดนแบนจากเกมที่แล้ว ทำให้นายใหญ่อย่างเอดูอาร์โด กูเด็ท อาจต้องเลือกใช้งานโนลิโต้ จับคู่กับซานติ มิน่า ในการไล่ล่าสกอร์ ส่วนแบ็คฝั่งขวาเป็นหน้าที่ของอูโก้ มาโย่ แต่เกมนี้น่าจะใช้งานเควิน บาซเกวซ เนื่องตากมาโย่ ต้องเรียกความฟิตก่อนสักระยะ

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

มายอร์ก้า (4-2-3-1) : มาโนโล่ เรน่า – ปาโบล มัฟเฟโอ, มาร์ติน วายเยนท์, ฟรังโก้ รุสโซ่, เฆาเม่ คอสต้า – อิดริสซู บาบา, อินญิโก้ รุยซ์ เด กาลาร์เรต้า – ทาเคฟุสะ คุโบะ, ลี คัง-อิน, ดาเนี่ยล โรดริเกซ – อังเคล โรดริเกซ

เซลต้า บีโก้ (4-1-3-2) : มาติอัส ดิตูโร่ – เควิน บาซเกวซ, เนสตอร์ อเราโฆ่, โยเซฟ ไอดู, ฆาบี กาลาน – ฟราน เบลตราน – บราอิส เมนเดซ, เดนิส ซัวเรซ, ฟรังโก้ แซร์วี่ – โนลิโต้, ซานติ มิน่า

ทรรศนะบอล

นับว่าเป็นช่วงที่มายอร์ก้า กำลังลงเล่นอย่างมั่นใจอย่างแท้จริง จากการที่ไม่แพ้มา 3 เกมต่อเนื่อง เกมล่าสุดก็เป็นฝ่ายออกไปขโมย 3 แต้มจากแอตฯ มาดริด ถึงถิ่น นับว่าเป็นการสร้างความมั่นใจให้มากขึ้นชัดเจน ผิดกับทางเซลต้า บีโก้ ที่เกมที่ผ่านมาก็แพ้เป็นเกมแรก หลัวจากไม่แพ้มา 6 เกม และยังต้องมาเสียยาโก้ อัสปาส นับว่าส่งผลต่อการจัดทีมอย่างแน่นอน ด้วยความที่เป็นบอลกำลังมั่นใจนั้น แนะนำเลยว่าเลือกเชียร์มายอร์ก้า รับรองว่ามีแต้มติดมือชัวร์ !

 

สกอร์ที่คาด : มายอร์ก้า 1-0 เซลต้า บีโก้

ทีเด็ด : วางมายอร์ก้า มาแรงในบ้าน

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด