" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลาลีกา สเปน

มายอร์ก้า VS เอสปันญ่อล

วันที่ 27 สิงหาคม 2564

เวลา : 01.00 น.

สนาม : อิเบโรสตาร์ เอสตาดี้

เรทบอล : มายอร์ก้า เสมอ

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ มายอร์ก้า

วิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เอสปันญ่อล

วิเคราะห์

ตารางคะแนน ลาลีกา สเปน

วิเคราะห์

สภาพทีม มายอร์ก้า

มายอร์ก้า ของ หลุยส์ การ์เซีย ในเกมที่แลวก็เฉือนชนะ อลาเบส ไปได้ 1-0 โดยที่ความพร้อมในเกมวันนี้ จะไม่สามารถใช้งาน อังเกล โรดริเกวซ, อันโตนิโอ ซานเซซ และ ฆาอูเม่ กอสต้า ที่เจ็บอยู่หมดสิทธิ์ลงสนามทุกคน โดยที่ โฆอัน สาสเตร้ ต้องมาลุ้นว่าสภาพทีมร่างกายจะพร้อมสำหรับการลงเล่นในเกมนี้หรือไม่ โดยที่ การ์เซีย น่าจะจัดทีมมาในแผน 4-2-3-1 นำโดย อับดอน ปราตส์ จะรับบทเป็นตัวจบสกอร์ โดยที่ ทาเคฟูซะ คูโบะ จะคอยเชื่อมเกมและลากเลื้อยอยู่ด้านหลัง

สภาพทีม เอสปันญ่อล

เอสปันญ่อล จากการจัดการทีมของ บิเซนเต้ โมเรโน่ ที่เกมที่แล้วพึ่งจะเสมอกับ บียาร์เรอัล ไปแบบโนสกอร์ 0-0 ส่งผลให้พวกเขาเสมอมาแล้ว 2 เกมติดในลีก ความพร้อมในเกมวันนี้ จะไม่มีชื่อของ อาเดรีย เปโดรซ่า ที่เจ็บมาจากเกมที่แล้ว มีความเป็นไปได้ที่ ดิดัก บิล่า จะได้ลงแทนที่ โดย โมเรโน่ น่าจะจัดทัพมาในแผน 4-4-2 พร้อมใช้งาน ราอูล เด โตมัส และ ล็องดรี้ ดิมาต้า ร่วมกันทำประตู และจะใช้งาน ดาบิด โลเปซ และ เซร์กี้ การ์เดร์ คอยขับเคลื่อนเกมให้กับทีม

แผนการเล่น

วิเคราะห์

วิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

มายอร์ก้า (4-2-3-1) : มาโนโล่ เรน่า – ปาโบล มัฟเฟโอ, ฟรังโก้ รุสโซ่, มาร์ติน วาลเยนต์, ไบรอัน โอลิบาน – อิดดริซู โมฮัมเหม็ด, โรดริโก้ บัตตาญ่า – ฆอร์ดี้ เอ็มบูล่า, ตาเคฟูซะ คูโบะ, ดานี่ โรดริเกวซ – อับดอน ปราตส์

เอสปันญ่อล (4-4-2) : ดิเอโก้ โลเปซ – ออสก้าร์ กิล, เซร์กี้ โมเมซ, เลอันโดร กาเบรร่า, ดิดัก บิล่า – อาเดรียน เอ็มบาร์บ้า, ดาบิด โลเปซ, เซร์กี้ การ์เดร์, ฆาบี ปูอาโด้ – ราอูล เด โตมาส, ล็องดรี้ ดิมาต้า

ทรรศนะบอล

แมตช์นี้ทาง มายอร์ก้า น่าจะเปิดบ้านเก็บเอา 3 แต้มได้แน่นอน จากฟอร์มการเล่นใน 2 เกมที่ผ่านมาที่ร้อนแรงเอามาก ด้วยการเสมอและชนะไปปอย่างละเกม และมีสกอร์ติดมือทุกเกม ผนวกกับ เอสปันญ่อล ที่ผู้เล่นตัวหลักดันมาได้รับบาดเจ็บจากการลงเล่นเกมที่แล้ว และยังไม่สามารถเอาชนะใครได้เลยจากการลงเล่นเกมลาลีกาไป 2 เกม เสมอ 0-0 ทั้งสองเกม ชี้ให้เห็นถึงเกมรุกที่ยังฝากฝังอะไรไม่ได้ แนะนำเลยว่าตามเชียร์ มายอร์ก้า น่าจะหวังผลได้มากกว่า

 

สกอร์ที่คาด : มายอร์ก้า 1-0 เอสปันญ่อล

ทีเด็ด : ต่อ มายอร์ก้า มาก่อนเพื่อน

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด