" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลาลีกา สเปน

มายอร์ก้า VS แอธเลติก บิลเบา

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565

เวลา : 03.00 น. (เช้าวันที่ 15)

สนาม : อิเบโรสตาร์ เอสตาดี้

เรทบอล : แอธฯ บิลเบา ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ มายอร์ก้า

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แอธเลติก บิลเบา

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม มายอร์ก้า

มายอร์ก้า ที่เกมนี้จะได้ฟรังโก้ รุสโซ่ กลับมาพร้อมลงสนาม หลังจากพ้นแบนแล้ว แต่ก็น่าจะจัดแนวรับชุดเดิมลงสนามทั้งหมด ต่อเนื่องจากเกมที่เอาชนะกาดิซ 2-1 แต่เกมนี่จะไม่มีอามัธ เอ็นดิเย่ ที่ติดโทษแบน ในแผนการเล่น 4-4-2 พร้อมส่งคู่กองหน้าอย่างเวดัต มูริกี้ ลงเล่นพร้อมกับอังเคล โรดริเกซ ส่วนคู่มิดฟิลด์น่าจะใช้งานอินญิโก้ กาลาร์เรต้า และซัลบา เซบีย่า ทำเกมเหมือนเดิม

สภาพทีม แอธเลติก บิลเบา

แอธฯ บิลเบา ที่ฟอร์มกำลังดูดีเลย จากการชนะไปได้ถึง 3 ใน 4 เกมล่าสุด โดยที่ขุมกำลังในเกมนี้ จะไม่มีอูไน เวนเซดอร์ และนิโก้ วิลเลี่ยมส์ ที่ยังไม่หายเจ็บ แต่คนหลังนั้น กลับมาร่วมซ้อมกับทีมได้แล้ว น่าจะมีชื่อเป็นตัวสำรอง ในแผนการเล่น 4-4-2 วางคู่กองหน้าเป็นอินยากี้ วิลเลี่ยมส์ และออยฮัน ซานเค็ต ส่วนปีกสองฝั่งเป็นอเล็กซ์ เบเรนเกร์ และอีเกร์ มูเนียอิน คอยลากเลื้อย

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

มายอร์ก้า (4-4-2) : เซร์คิโอ ริโก้ – ปาโบล มัฟเฟโอ, มาร์ติน วายเยนท์, อันโตนิโอ ราอิโย่, ไบรอัน โอลิบัน – ทาเคฟูสะ คูโบะ, อินญิโก้ กาลาร์เรต้า, ซัลบา เซบีย่า, ดาเนี่ยล โรดริเกซ – เวดัต มูริกี้, อังเคล โรดริเกซ

แอธฯ บิลเบา (4-4-2) : อูไน ซิม่อน – ออสการ์ เด มาร์กอส, เยราย อัลบาเรซ, ดานี่ วิเวียน, ยูรี่ เบรชิเช่ – อเล็กซ์ เบเรนเกร์, ออยเอร์ ซาร์ราก้า, ดานี่ การ์เซีย, อีเกร์ มูเนียอิน – อินยากี้ วิลเลี่ยมส์, ออยฮัน ซานเค็ต

ทรรศนะบอล

ฟอร์มของมายอร์ก้า เวลานี้ จะเล่นในบ้าน หรือว่านอกบ้าน ก็ไม่ดีเอาเสียเลย โดยที่การเล่นในบ้าน 6 เกมหลัง ชนะได้แค่ 1 เกมเท่านั้น สวนทางกับบิลเบา ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง จากการไร้พ่ายมา 4 เกมแล้ว โดยที่เป็นการชนะไปถึง 2 เกม เสียไปแค่ 1 ลูก แถมสถิติตอนนี้ก็ข่มมิด จากการเจอกัน 7 หนหลัง ก็เป็นบิลเบา ที่เก็บกินเรียบ ยังไงเกมนี้ก็น่าจะโดนบิลเบา บุกมากดคารังอีกเกมแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : มายอร์ก้า 1-2 แอธฯ บิลเบา

ทีเด็ด : ต่อบิลเบา เหมาหมดแน่

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด