" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ โปรตุเกส ซูเปอร์ลีก

มาริติโม่ VS อารัวก้า

วันที่ 13 กันยายน 2564

เวลา : 01.00 น.

สนาม : เอสตาดิโอ ดอส บาร์เรย์รอส

เรทบอล : มาริติโม่ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ มาริติโม่

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ อารัวก้า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน โปรตุเกส ซูเปอร์ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม มาริติโม่

มาริติโม่ ที่ฟอร์มตอนนี้ไม่ได้เอาเสียเลย จากการลงสนามไปแล้ว 4 เกม ชนะได้แค่เกมเดียวเท่านั้น ความพร้อมในเกมนี้จะไม่มี สเตฟาโน่ เบลตราเม่ ที่เจ็บมาตั้งแต่ก่อนเปิดซีซั่น ล่าสุดพึ่งจะได้ตัว โฌแอล ตากูเอ้ หายเจ็บกลับมาพร้อมลงสนามแล้ว โดยที่เกมนี้ อังเดร วิดิกัล และ อาลี อาลิพูร์ ที่ประเดิมประตูแรกกับทีมได้ทั้งคู่จะได้ลงสนามต่อแน่นอน ส่วนกองกลางเป็น บรูโน่ ชาดาส รับบทเป็นตัวขับเคลื่อนเกมให้กับทีม

สภาพทีม อารัวก้า

อารัวก้า ที่ฟอร์มกำลังออกทะเลสุด จากการลงเล่นไป 4 เกม ชนะได้เกมเดียว ที่เหลือก็แพ้รวด เกมนี้ยังต้องหมดสิทธิ์ส่ง โฆเซ่ เบลาเกวซ ลงสนาม เนื่องจากได้รับบาดเจ็บจากเกมกับทีมชาติเวเนซูเอล่า ซึ่งต้องมาลุ้นอีกว่าใครจะได้ลงสนามแทนระหว่าง บรูโน่ และ อับดุลลาเย่ บา ด้านแนวรุกยังคงใช้งานผู้เล่นเซ็ตเดิมนำโดย อ็องเดร บูเกีย, อังเดร ซิลวา และ อาร์เซนนิโอ้ ลงบู๊แบบพร้อมหน้าพร้อมตา

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

มาริติโม่ (3-4-1-2) : เปาโล วิคตอร์ – ฆอร์เค่ ซาเอนซ์, ไซนาดีน จูเนียร์, เลโอ อันดราเด้ – เคลาดิโอ วิงค์, เปโดร เปลาจีโอ, อีวาน รอสซี่, วิตอร์ คอสต้า – บรูโน่ ชาดาส – โชแอล เดียเดอร์ริค ตาเกว, อันเดร วีดีกาล

อารัวก้า (4-3-3) : แฟร์นานโด กาสโตร – ธาเลส เบนโต้, อับดูลาย บา, ชูเอา บาสโซ่, มาเตอุส กวาเรสม่า – เลอันโดร ซิลวา, อูเคนี่ บัลเดร์ราม่า, เปโดร โมเรยร่า – อันเดร บูเกีย, อาร์เซนีโอ มาร์ตินส์ ลาฟวนเต้ นูเนส, อันเดร ซิลวา

ทรรศนะบอล

ฟอร์มของทั้ง2ทีมเรียกได้ว่ากำลังอยู่ในช่วงที่วิกฤติพอกัน แต่ทาง มาริติโม่ ก็ยังดูได้เปรียบเล็กน้อย จากการที่ได้ลงเล่นในบ้าน และขุมกำลังทีมที่เหนือกว่าทีมเยือนพอสมควร โดยที่ อารัวก้า ที่พึ่งจะเลื่อนชั้นขึ้นมายังต้องปรับตัวกับลีกสูงสุดอยู่หลายจุด จากการลงเล่นเกมเยือนไป 2 เกมโดนถลุงไปถึง 5 ประตู โดยที่ยังไม่ได้เลยสักลูก น่าจะเป็นงานที่ยากสุดๆของทีมเยือนอีกเกม ฟันธงเลยว่า มาริติโม่ น่าจะปลดล็อคชัยชนะให้กับตัวเองได้แน่ๆ

 

สกอร์ที่คาด : มาริติโม่ 2-1 อารัวก้า

ทีเด็ด : รองอารัวก้า ข้ามายิง

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด