" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ โรมาเนีย ดิวิชั่น1

มีแตน มีดิแอช VS ยูทีเอ อารัด

วันที่ 30 สิงหาคม 2564

เวลา : 01.00 น.

สนาม : สตาดิโอนูล มูนิซิปัล กาซ เมตาน

เรทบอล : เสมอ ยูทีเอ อารัด

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ มีแตน มีดิแอช

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ยูทีเอ อารัด

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน โรมาเนีย ดิวิชั่น 1

บทวิเคราะห์

สภาพทีม มีแตน มีดิแอช

มีแตน มีดิแอช จากการทำทีมของ มิไฮ เทย่า ที่พาทีมเล่นเกมลีกไปแล้ว 6 เกม เก็บได้ 4 แต้ม และฟอร์มชาวงไม่ดีเอาเสีย จากการแพ้มาแล้ว 3 เกมติด โดยที่จะไม่มีชื่อ ดิโอโก้ อิซาต้า ที่ต้องชดใช้โทษแบน คาดว่าน่าจะจัดแผนการเล่นมาในระบบ 4-2-3-1 โดยที่กองหน้าก็ฝากความหวังเอาไว้ที่ นาสเซอร์ ชาเมด พร้อมกับผู้เล่นตัวหลักทุกคนที่พร้อมลงสนาม

สภาพทีม ยูทีเอ อารัด

ยูทีเอ อารัด ทีมอันดับที่ 6 จากการทำทีมของ ลาส์ซโล บาร์ลินท์ ที่ฟอร์มกำลังยอดเยี่ยมเอามากๆ จากการชนะมาแล้ว 2 เกมติดความพร้อมในเกมนี้ โดยที่สภพาทีมของ บาร์ลินท์ ก่อนเกมวันนี้ ก็เรียได้ว่าสมบูรณเต็มร้อย ไม่มีใครที่เจ็บ ติดภารกิจอื่น หรือว่าติดโทษแบนสักราย ซึ่ง บาร์ลินท์ น่าจะจัดทีมมาในแผน 4-4-2 โดยคู่หัวหิกเป่น เดวิด มิคูเลสคู และ โยอัน โฮร่า เป็นคู่กองหน้า

ทรรศนะบอล

มีแตน มีดิแอช ทีมรองสุดท้ายของตารางคะแนน ที่แพ้ในลีกมาแล้ว 3 เกมติด จากการลงเล่นไป 6 เกม มีแต้มติดมือเพียงแค่ 4 แต้มเท่านั้น แถมยังมีเกมในบ้านที่ไม่ค่อบจะดี ส่วนทาง ยูทีเอ อารัด ที่ฟอร์มการเล่นกำลังร้อนแรงสุดๆ และเกมรุกก็ไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาที่กำลังมั่นใจ จากการลงเล่นไป 3 เกม ยิงได้เพียงแค่ 1 ลูกเท่านั้น ฟันธงเลยว่าตาม ยูทีเอ อารัด” ได้เลุ้นมากกว่าๆ

 

สกอร์ที่คาด : ยูทีเอ อารัด 1-0/2-1 มีแตน มีดิแอช

ทีเด็ด : ต่อ ยูทีเอ อารัด ซัดได้ทุกทีม

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด