" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูโร 2024

ยูเครน VS มอลต้า

วันที่ 19 มิถุนายน 2566

เวลา : 23.00 น.

สนาม : สตาดิโอน อันโตน่า มาลาตินเคโฮ

เรทบอล : ยูเครน ต่อ 2.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ยูเครน

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ มอลต้า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ยูโร 2024

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ยูเครน

ขุมกำลังโดยรวมของ ยูเครนล่าสุด จะไม่สามารถส่ง โอเล็กซานเดอร์ พิคาลโยน็อก และ วาเลรี่ บอนดาร์ ลงเล่นในเกมนี้ จากการที่ได้รับบาดเจ็บจนถอนตัวออกจากทีมไปทั้งคู่ น่าจะได้เห็นกุนซืออย่าง เซอร์เก้ เรบรอฟ เลือกจัดทัพมาในแผน 4-4-2 ใช้งาน ตาราส สเตปาเนนโก้ และ เฮอร์ราเย่ ซูดาคอฟ ช่วยกันออกบอลตรงกลาง ส่วนริมเส้นมี วิคเตอร์ ซีกานคอฟ และ มิไคโล มูดริค คอยสร้างสรรค์เกมรุก พร้อมกับมี อาร์เต็ม โดฟบิค และ อันเดรย์ ยาร์โมเลนโก้ เป็นคู่กองหน้าในเกมนี้

สภาพทีม มอลต้า

มอลต้า ของเทรนเนอร์ มิเคเล่ มาร์โคโลนี่ ไม่ได้มีปัญหาในการจัดตัวผู้เล่นอยู่เลย ล่าสุดก็จะได้ เท็ดดี้ ตูม่า กลับมาเป็นตัวเลือกในเกมนี้ หลังจากที่หายเจ็บเป็นที่เรียบร้อย เกมนี้ก็น่าจะได้ลงเป็นตัวจริงแน่นอน ในแผนการเล่น 3-5-2 นำทีมมาโดย แม็ตธิว กีลโลเมียร์ , เท็ดดี้ ตูม่า และ บียอร์น คริสเตนเซ่น คอยเชื่อมเกมแดนกลาง ส่วนคู่กองหน้ามี คีเรียน เอ็นโวโก้ และ โจดี้ โจนส์ คอยหากจังหวะทำประตูให้กับทีมร่วมกัน

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ยูเครน (4-4-2) : อนาโตลิล ตรูบิน – ยูคิม โคโนปลีย่า, อิลเลีย ซาบาร์นี่, มิโคลา มัตวิเยนโก้, วิตาลี่ มีโคเลนโก้ – วิคเตอร์ ซีกานคอฟ, ตาราส สเตปาเนนโก้, เฮอร์ราเย่ ซูดาคอฟ, มิไคโล มูดริค – อาร์เต็ม โดฟบิค, อันเดรย์ ยาร์โมเลนโก้

มอลต้า (3-5-2) : เฮนรี่ โบเนลโล่ – เฟอร์ดินานโด อาปัป, สตีฟ บอร์ก, แซค มัสกัต – โจเซฟ เอ็มบอง, แม็ตธิว กีลโลเมียร์, เท็ดดี้ ตูม่า, บียอร์น คริสเตนเซ่น, เคน อัตตาร์ด – คีเรียน เอ็นโวโก้, โจดี้ โจนส์

ทรรศนะบอล

ในส่วนของการ วิเคราะห์ฟุตบอลแม่นที่สุด ขอเริ่มต้นด้วยการอัพเดทฟอร์มของ ยูเครน กันก่อน พวกเขาชนะได้แค่ 1 จาก 2 เกมล่าสุดในรายการนี้ ส่วนทางด้านของ มอลต้า พวกเขาลงเล่นในรายการนี้ไปแล้ว 3 เกม แพ้ทุกเกม โดนยิงไปถึง 8 ประตู ยิงคืนได้แค่ลูกเดียวเท่านั้น สำหรับคุณภาพผู้เล่นในตอนนี้ ก็เป็นฝั่งของ ยูเครน ที่ดูดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด ทีเด็ดฟุตบอลแม่นยำคืนนี้ มองว่า ยูเครน มีดีพอที่จะเก็บ 3 แต้มในเกมนี้ได้ ลุ้นแค่ว่าจะยิงได้กี่ลูกก็เท่านั้น

สกอร์ที่คาด : ยูเครน 3-0 / 4-0 มอลต้า

ฟันธง : ต่อยูเครน เน้นทุกลูก

ติดตามข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด