" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

ยูเวนตุส VS ซามพ์โดเรีย

วันที่ 26 กันยายน 2564

เวลา : 17.30 น.

สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

เรทบอล : ยูเว่ ต่อ 1/1.5

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ยูเวนตุส

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ซามพ์โดเรีย

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ยูเวนตุส

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ล่าสุดก็นำทีมไปบุกเฉือนชนะสเปเซียอย่างเร้าใจไป 3-2 นับว่าเป็นการเก็บชัยชนะเป็นครั้งแรกในซีซั่นนี้ โดยที่เกมนี้ก็ยังมีลิสต์นักเตะที่ได้รับบาดเจ็บเซ็ตเดิม ซึ่งไม่น่าจะส่งผลต่อทีมในตอนนี้ อาจจะเห็รผู้เล่นบ้างส่วนได้พักไล่ตั้งแต่เฟเดริโก้ เคียซ่า, เปาโล ดิบาล่า และวอจเซี๊ยค เซสนี่ เพื่อเก็บความสดเอาไว้บดในรายการแชมเปี้ยนส์ ลีก เกมต่อไป คาดว่าอัลเลกรีน่าจะวางหมากมาในแผน 4-4-2 คู่กองกลางเป็นมานูเอล โลคาเตลลี่ ทำเกมร่วมกับอารอน แรมซีย์ ส่วนคู่กองหน้าเป็นคิวของมอยเซ่ คีน และอัลบาโร่ โมราต้า

สภาพทีม ซามพ์โดเรีย

ทางด้านของซามพ์โดเรีย ของโรแบร์โต้ ดาแวร์ซา ที่ล่าสุดโดนนาโปลี บุกมาถลุงไปถึง 0-4 นับว่าพวกเขาเก็บชัยชนะได้แค่ 1 จาก 5 เกมหลังเท่านั้น โดยที่สภาพทีมตอนนี้ จะไม่มีมาโนโล่ กับเบียดินี่ ที่ยังเจ็บอยู่รายเดียว นอกจากนั้นก็พร้อมบู๊ทุกรายในแผน 4-4-2 คู่มิดฟิลด์เป็นมอร์เท่น ธอร์สบี้ และอัลบิน เอ็คดัล ที่จะทำเกมซัพพอร์ตฟาบิโอ กวายาเรลล่าและฟรานเชสโก้ คาปูโต้ คู่กองหน้าตัวเก่งของทีม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ยูเวนตุส (4-4-2) : มัตเตีย เปริน – มัตเตีย เด ชีโย่ , เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, มัทไธส์ เดอ ลิกต์, อเล็กซ์ ซานโดร – ฮวน กวาดราโด้, มานูเอล โลคาเตลลี่, อารอน แรมซีย์, เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ – มอยเซ่ คีน, อัลบาโร่ โมราต้า

ซามพ์โดเรีย (4-4-2) : เอมิล อูเดโร่ – บาร์ตอสซ์ เบเรสซินสกี้, มายะ โยชิดะ, โอมาร์ คอลลี่ย์, ทอมมาสโซ่ อูเกลโล่ – อันโตนิโอ คันเดรว่า, มอร์เท่น ธอร์สบี้, อัลบิน เอ็คดัล , มิคเกล ดามส์การ์ด – ฟาบิโอ กวายาเรลล่า, ฟรานเชสโก้ คาปูโต้

ทรรศนะบอล

ยูเวนตุส หลังจากที่ปลดล็อคชัยชนะให้กับตัวเองได้สำเร็จ ก็น่าจะเก็บความมั่นใจจากเกมที่แล้ว มาใช้ในเกมวันนี้ด้วย โดยที่ทีมเยือนเอง เกมที่แล้วก็โดนยำคาบ้านมา 0-4 ก็น่าจะไม่ใช่งานที่เกินมือของยูเว่ที่อุดมไปด้วยสตาร์ดังมากมาย เนื่องจากว่าเกมที่แล้วก็ชนะมา เกมนี้ก็น่าจะไหลยาวๆ ด้วยการรักษาความต่อเนื่องของตัวเองต่อไปได้แน่ๆ อีกทั้งสถิติการเจอกัน ก็เป็นยูเวนตุสที่ข่มอยู่เห็นๆ มั่นใจได้เลยว่า “ม้าลาย” จะได้เฮต่อในบ้านแน่ๆ

 

สกอร์ที่คาด : ยูเวนตุส 2-0 ซามพ์โดเรีย

ทีเด็ด : รองซามพ์โดเรีย ไม่มีเพลียชัว

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด