" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลาลีกา สเปน

ราโย่ บาเยกาโน่ VS เลบานเต้

วันที่ 20 พฤษภาคม 2565

เวลา : 02.00 น. (เช้าวันที่ 21)

สนาม : เอสตาดิโอ เด บาเยกาส

เรทบอล : ราโย่ ต่อ 0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ราโย่ บาเยกาโน่

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เลบานเต้

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ราโย่ บาเยกาโน่

ราโย่ บาเยกาโน่ ที่ตอนนี้ไม่มีอะไรให้ซีเรียสแล้ว ส่งผลให้ในช่วง 4 เกมหลัง ชนะไม่ได้เลยสักเกม โดยที่เกมนี้จะกลับมาใช้งาน อูไน โลเปซ และ ซานติ โกเมซาน่า ที่ชดใช้โทษแบนเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยที่เกมนี้น่าจะได้เห็น แรนดี้ เอ็นเตก้า ขึ้นไปเป็นหัวหอกเฉพาะกิจ ส่วนด้านหลังมี ออสการ์ เตรโฆ่ คอยสร้างสรรค์เกม และเชื่อมเกมเช่นตรงกลาง

สภาพทีม เลบานเต้

เลบานเต้ ที่เครื่องร้อนช้ามาก จนถึงตอนนี้ก็ไม่ทันการเสียแล้ว จากการที่ตกชั้นเป็นที่เรียบร้อย โดยที่ อเลสซิโอ้ ลิสชี่ น่าจะจัดทีมมาในแผนการเล่น 4-4-2 พร้อมส่งสองตัวริมเส้นอย่าง คานเตโร่ และ โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส คอยลากเลื้อย ส่วนคู่หัวหอกในเกมนี้ น่าจะได้เห็น เอนิส บาร์ดี้ และ โรเกร์ มาตรี้ ลงล่าสกอร์ ส่วนแดนกลางวาง โฆเซ่ คัมปานญ่า และ มิคคาเอล มัลซ่า คอยขับเคลื่อนเกม

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ราโย บาเยกาโน่ (4-2-3-1) : สโตเล่ ดิมิทริเยฟสกี้ – อิวาน บัลลิอู, นิโคล่า มาราส, อเลฆานโดร กาเตน่า, ฟรานซิสโก้ การ์เซีย – ซานติ โกเมซาน่า, ออสการ์ บาเลนติน – มาริโอ เฮอร์นานเดซ, ออสการ์ เตรโฆ่, อัลบาโร่ การ์เซีย – แรนดี้ เอ็นเตก้า

เลบานเต้ (4-4-2) : ดานี่ การ์เดนาส – ซอน, ออสการ์ ดูอาร์เต้, รูเบน เบโซ่, มาร์เซโล่ ซารัชคี่ – คานเตโร่, โฆเซ่ คัมปานญ่า, มิคคาเอล มัลซ่า, โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส – เอนิส บาร์ดี้, โรเกร์ มาตรี้

ทรรศนะบอล

ร่วงไปเล่นในลีกรองเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ เลบานเต้ แต่การลงเล่นในเกมสุดท้ายของซีซั่น น่าจะจัดหนักจัดเต็มเพื่อเอาใจแฟนบอล ส่วนทาง ราโย บาเยกาโน่ ที่ฟอร์มการเล่นค่อยๆ แผ่วเรื่อยๆ จากการที่ชนะไม่ได้เลยในช่วง 4 เกมหลัง เกมนี้ก็น่าจะลงสนามให้ครบตามโปรแกรมเท่านั้น ด้วยสถานการณ์ที่เป็นแบบนี้ แนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ทีมเยือนน่าจะดีกว่า แม้จะตกชั้นไปแล้ว แต่น่าจะมีความมุ่งมั่นที่จะทำเพื่อแฟนบอลอย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : ราโย บาเยกาโน่ 1-1 / 1-2 เลบานเต้

ทีเด็ด : รองเลบานเต้ เท่ซะงั้น

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด