" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลาลีกา สเปน

ราโย่ บาเยกาโน่ VS เกตาเฟ่

วันที่ 14 ตุลาคม 2565

เวลา : 02.00 น.

สนาม : เอสตาดิโอ เดอ บาเยกาส

เรทบอล : ราโย่ ต่อ 0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ราโย่ บาเยกาโน่

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เกตาเฟ่

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ราโย่ บาเยกาโน่

ราโย่ บาเยกาโน่ ของ อันโดนี่ อิราโอล่า จะขาดเพียงแค่ อันเดรส มาร์ติน เพียงแค่คนเดียวที่ยังเจ็บอยู่ ส่วนที่เหลือก็พร้อมลงสนามทุกราย ในแผนการเล่น 4-2-3-1 นำทีมมาโดยคู่มิดฟิลด์อย่าง พาธ ซิส และ อูไน โลเปซ เป็นตัวคุมจังหวะเกม พร้อมกับมี ออสก้าร์ เตรโฆ่ เป็นตัวสร้างสรรค์เกมรุกเปิดป้อนให้กับ เซร์ฆิโอ กาเมโย่ เช่นเคย ส่วน ราดาเมล ฟัลเกา น่าจะได้ลงสนามในช่วงครึ่งหลัง

สภาพทีม เกตาเฟ่

เกตาเฟ่ ของ กีเก้ ซานเชส ฟลอเรส จะต้องลุ้นกันว่า เมาโร อารัมบาร์รี่, เนมานย่า มักซิโมวิช, ปอร์ตู และ ไฆเม่ ซีโออาน จะพร้อมลงสนามในเกมนี้หรือไม่ หลังจากที่หายเจ็บแล้ว ในแผนการเล่น 3-5-2 นำทีมมาโดย อังเคล อัลโกเบีย, ลุยส์ มีย่า และ การ์เลส อาเลนญ่า ช่วยกันเชื่อมเกมตรงกลางเช่นเดิม ส่วนคู่กองหน้ามี บอร์ฆ่า มาโยรัล และ เอเนส อูนัล เป็นตัวจบสกอร์ให้กับทีม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ราโย บาเยกาโน่ (4-2-3-1) : ดิเอโก้ โลเปซ – อิวาน บัลลิอู, ฟลอริย็อง เลอฌวน, อเลฆานโดร กาเตน่า, ฟรานซิสโก้ การ์เซีย – พาธ ซิส, อูไน โลเปซ – ซัลบิ, ออสก้าร์ เตรโฆ่, อิซี่ ปาลาซอน – เซร์ฆิโอ กาเมโย่

เกตาเฟ่ (3-5-2) : ดาบิด โซเรีย – โดมิงดอส ดูอาร์เต้, สเตฟาน มิโตรวิช, เฌเน่ ดาโกนัม – ฟาบริซิโอ อังกิเลรี่, อังเคล อัลโกเบีย, ลุยส์ มีย่า, การ์เลส อาเลนญ่า, ดาเมียน ซัวเรซ – บอร์ฆ่า มาโยรัล, เอเนส อูนัล

ทรรศนะบอล

ราโย่ บาเยกาโน่ กำลังทำผลงานในบ้านได้ดี จากการคว้าชัยเกมเหย้ามา 2 เกมติด ส่วนทาง เกตาเฟ่ นั้น การเล่นเกมเยือนก็ทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร จากการลงเล่นในช่วง 3 เกมหลัง ชนะได้แค่ 1 เกมเท่านั้น เห็นได้ชัดเลยว่า ราโย่ เป็นฝั่งที่ได้เปรียบกว่า จากการที่ได้ลงเล่นในบ้าน ซึ่งเป็นจุดแข็งของพวกเขาอยู่แล้ว แถมการเจอกันของทั้งคู่ที่บ้านของ ราโย่ ครั้งล่าสุด ก็เป็น ราโย่ ที่เอาชนะไปได้ เกมนี้ก็น่าจะจบลงด้วยผลการแข่งขันแบบเดิม ฟันธง ราโย่ ย้ำชัยได้แบบไม่ยากเย็น

สกอร์ที่คาด : ราโย่ 2-1 เกตาเฟ่

ทีเด็ด : ต่อราโย่ ยิงโชว์ผู้มาเยือน

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด