" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลาลีกา สเปน

ราโย่ บาเยกาโน่ VS บียาร์เรอัล

วันที่ 12 พฤษภาคม 2565

เวลา : 01.00 น. (เช้าวันที่ 13)

สนาม : เด บาเยกาส

เรทบอล : บียาร์เรอัล ต่อ 0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ราโย่ บาเยกาโน่

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ บียาร์เรอัล

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ราโย่ บาเยกาโน่

ราโย่ บาเยกาโน่ ที่ในตอนนี้ก็มีผู้เล่นที่ยังเจ็บอยู่เท่าเดิม ซึ่งจะไม่มีชื่อของ มาร์ติน เมร์เกลันซ์ และ เอสเตบัน ซาเวลยิช คาดว่าเกมนี้น่าจะจัดผู้เล่นจากเกมที่แล้วลงสนามทั้งหมด ในแผนการเล่น 4-2-3-1 นำทีมมาโดยตัวรุกอย่าง อิซี่ ปาลาซอน, อูไน โลเปซ และ อัลบาโร่ การ์เซีย ส่วนกองหน้าเลือกใช้งาน รานดี้ เอนเตก้า เป็นตัวจบสกอร์ คู่มิดฟิลด์มี ซานติ โกเมซาน่า และ ออสการ์ บาเลนติน เป็นตัวเชื่อมเกมตรงกลาง

สภาพทีม บียาร์เรอัล

บียาร์เรอัล เกมล่าสุดก็แบ่งแต้มกับ เซบีย่า 1-1 ต้องมาลุ้นกันหนักกว่าเดิมว่าจะได้ไปเล่นในเกมยุโรปหรือไม่ โดยที่เกมนี้จะยังไม่มีชื่อของ อัลเบร์โต้ โมเรโน่, ราอูล อัลบิโอล และ ฟร็องซิส โกแกแล็ง ที่ต่างก็เจ็บอยู่ทั้งนั้น ในแผนการเล่น 4-4-1-1 แดนกลางมี โจวานี่ โล เซลโซ่ ทำเกมอยู่ด้านหลัง อาร์เนาต์ ดานจูม่า ส่วนตัวโฮลบอลมี เอเตียนน์ กาปู จับคู่กับ ดาเนี่ยล ปาเรโฆ่ ตามเดิม

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ราโย่ บาเยกาโน่ (4-2-3-1) : สโตเล่ ดิมิทริเยฟสกี้ – มาริโอ เอร์นานเดซ, นิโคล่า มาราส, อเลฆานโดร กาเตน่า, ฟรานซิสโก้ การ์เซีย – ซานติ โกเมซาน่า, ออสการ์ บาเลนติน – อิซี่ ปาลาซอน, อูไน โลเปซ, อัลบาโร่ การ์เซีย – รานดี้ เอนเตก้า

บียาร์เรอัล (4-4-1-1) : เจโรนิโม่ รูยี่ – แซร์ช ออริเย่ร์, ฮวน ฟอยท์, ปาอู ตอร์เรส, เปร์บิส เอสตูปินญาณ – ซามูเอล ชุควูเอเซ่, เอเตียนน์ กาปู, ดาเนี่ยล ปาเรโฆ่, มานู ตริเกรอส – โจวานี่ โล เซลโซ่ – อาร์เนาต์ ดานจูม่า

ทรรศนะบอล

บียาร์เรอัล ที่เกมนี้ต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้เท่านั้น หากว่าพลาด โอกาสที่จะไปเล่นเกมยุโรป ก็แทบจะไม่เหลืออยู่เลย แต่เกมนี้ถือว่าเป็นการเจอกับคู่แข่งที่พอเหมาะพอเจาะเป็นอย่างมาก จากการที่ ราโย่ ชนะไม่ได้มา 7 เกมติดต่อกันแล้ว แถมยังเป็นการแพ้ไปถึง 4 เกม แม้ว่าเกมเยือนของ บียาร์เรอัล จะทำได้ไม่ค่อนดี จากการเสียท่าไปถึง 4 ใน 5 เกมหลัง แต่ในช่วงนั้นก็น่าจะเน้นหนักไปในรายการยูซีแอล ในตอนนี้ก็น่าจะกลับมาเอาจริงเอาจังในลีก เชื่อเลยว่า “เรือดำน้ำสีเหลือง” จะกลับมาทำได้ดี จนเก็บชัยมาครองได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด : ราโย่ บาเยกาโน่ 0-1 บียาร์เรอัล

ทีเด็ด : รองบาเยกาโน่ โชว์เทพเฉย

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด