" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ โปรตุเกส คัพ

ริโอ อาฟ VS เบเลเนนส์

วันที่ 23 ธันวาคม 2564

เวลา : 00.00 น.

สนาม : เอสตาดิโอ โด ริโอ อาฟ ฟุตบอล คลับ

เรทบอล : ริโอ อาฟ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ริโอ อาฟ

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เบเลเนนส์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ริโอ อาฟ

ริโอ อาฟ ทีมตัวแทนจากเซกุนด้า ที่สภาพทีมในเกมวันนี้นั้น จะยังไม่สามารถใช้งานอันเดร เปเรย์รา และชูนิโอ ที่ต่างก็ยังเจ็บอยู่ทั้งคู่ โดยที่ผู้เล่นนอกจากนี้ก็พร้อมลงสนามทุกราย ในแผนการเล่น 4-4-2 นำทีมมาโดยคู่กองกลางอย่างกอนซาโล่ โรดริเกซ และวิตอร์ โกเมซ เป็นตัวขับเคลื่อนเกม คู่กองหน้าเลือกใช้งานอาซิซ และเปโดร เมนเดส เป็นตัวจบสกอร์

สภาพทีม เบเลเนนส์

ทางด้านของเบเลเนนเซส ทีมบ๊วยจากลีกสูงสุด ที่ขุมกำลังในเกมนี้นั้น จะไม่สามารถส่งอาฟอนโซ่ ซูซ่า, ลุยซ์ เฟลิเป้, ราฟา กามาโช่, ชิโก้ เตเซียร่า และอลิสซง ซาฟิร่า ลงสนามได้ทั้งหมด เนื่องจากว่ายังไม่มีใครหายเจ็บเลย ในแผนการเล่น 3-4-2-1 นำทัพมาโดยตัวรุกอย่างเปโดร นูโน่ และดิโอโก้ คาลิล่า สร้างสรรคโอกาสสนับสนุนอาเลียวน์ เอ็นดอร์ หัวหอกตัวเก่ง

ทรรศนะบอล

ริโอ อาฟ ที่เกมนี้กุมความได้เปรียบพอสมควร จากการที่ได้ลงเล่นในถิ่นตัวเอง และฟอร์มตอนนี้ก็นับว่าไฉไลพอสมควร สวนทางกับ เบเลเนนส์ ที่ฟอร์มกำลังถอยหลังเข้าคลอง มีความเป็นไปได้สูงพอสมควรที่ทีมจากลีกรอง จะเป็นฝ่ายแย่งตั๋วเข้ารอบมาครองได้สำเร็จ จากฟอร์มของพวกเขาที่กำลังร้อนแรง และการได้ลงเล่นในบ้าน เสียงเชียร์ในสนามก็นับว่ามีผลพอสมควร ฟันธงเลยว่า ริโอ อาฟ จะเป็นฝ่ายเฉือนชนะไปได้แน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : ริโอ อาฟ 1-0 เบเลเนนส์

ทีเด็ด : รองเบเลเนนส์ เน้นมากกว่า

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด