" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ลาซิโอ VS นาโปลี

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565

เวลา : 02.50 น. (เช้าวันที่ 28)

สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก้

เรทบอล : นาโปลี ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ลาซิโอ

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ นาโปลี

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ลาซิโอ

ลาซิโอ ของเมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่ฟอร์ม 5 เกมล่าสุด ชนะไปได้แค่ 1 เกมเท่านั้น โดยที่ขุมกำลังก่อนเกมนี้นั้น ก็จะขาดผู้เล่นหน้าเดิมๆ แต่ยังดีหน่อยที่ลูคัส เลว่า และหลุยส์ อัลเบร์โต้ สองมิดฟิลด์จะกลับมาพร้อมลงเล่น หลังพ้นโทษแบนแล้ว ในแผนการเล่น 4-3-3 พร้อมจัดตัวรุกอย่างเฟลิเป้ อันแดร์ซอน, ชิโร่ อิมโบมิเล่ และมัตเตีย ซัคคานญี่ ลงล่าตาข่ายตามเดิม

สภาพทีม นาโปลี

นาโปลี ของลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ที่ไม่ชนะมา 4 เกมแล้ว โดยที่ขุมกำลังในเกมนี้นั้น ก็ยังมีตัวเจ็บเป็นลิสต์เดิม ในแผนการเล่น 4-2-3-1 ตัวรุกน่าจะกลับมาใช้งานมัตเตโอ โปลิตาโน่ ลงสนามพร้อมกับปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ และลอเรนโญ่ อินซินเย่ ส่วนหัวหอกวางวิคเตอร์ โอซิมเฮน ยืนค้ำ ส่วนแดนกลางมีฟาเบียน หลุยซ์ เป็นตัวคุมเกม แนวรับมีคาลิดู คูลิบาลี่ เป็นตัวเก็บกวาด

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ลาซิโอ (4-3-3) : โธมัส สตราโคช่า – เอลซีด ฮูซาย, ปาทริค, เฟลิเป้, อดัม มารูซิซ – เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช, ดานิโล่ คาตัลดิ, หลุยส์ อัลเบร์โต้ – เฟลิเป้ อันแดร์ซอน, ชิโร่ อิมโบมิเล่, มัตเตีย ซัคคานญี่

นาโปลี (4-2-3-1) : เดวิด ออสปิน่า – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, อาเมียร์ ราห์มานี่, คาลิดู คูลิบาลี่, มาริโอ รุย – ฟาเบียน รุยซ์, ดิเอโก้ เดมเม่ – มัตเตโอ โปลิตาโน่, ปิโอตอร์ ซีลินสกี้, ลอเรนโญ่ อินซินเญ่ – วิคเตอร์ โอซิมเฮน

ทรรศนะบอล

เกมนี้เป็นการดวลกันของสองทีมที่ตกรอบยูโรป้า ลีก เหมือนกัน โดยที่เจ้าบ้านอย่างลาซิโอ ที่ไร้พ่ายในบ้านมา 5 เกมติด แต่ออกไปทางเสมอเป็นส่วนมาก ส่วนทางนาโปลี ที่เล่นเกมเยือนได้ดี หลังจากที่ไม่พ่ายเกมนอกบ้านมา 5 เกมแล้ว แถมยังชนะได้ถึง 3 เกม มองออกได้ยากมากๆ เพราะทั้งสองทีมมีมาตรฐานที่ไม่หนีกันเท่าไหร่ ไม่ว่าจะเป็นฟอร์ม หรือว่าคุณภาพผู้เล่นที่ไม่ต่างกันมาก แต่ยังไงก็ขอแนะนำว่าเลือกเชียร์เจ้าบ้าน น่าจะได้ลุ้นกว่า จากการได้รับเสียงเชียร์ในบ้าน ก็น่าจะเป็นแรงผลักดันชั้นดี ฟันธง “อินทรีฟ้า-ขาว” มี 1 แต้มเป็นอย่างต่ำแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : ลาซิโอ 3-2 นาโปลี

ทีเด็ด : รองนาโปลี บี้ให้แหลก

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด