" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ลาซิโอ VS เวโรน่า

วันที่ 21 พฤษภาคม 2565

เวลา : 01.45 น. (เช้าวันที่ 22)

สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก้

เรทบอล : ลาซิโอ ต่อ 0.5/1

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ลาซิโอ

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เวโรน่า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ลาซิโอ

ลาซิโอ ของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่ฟอร์มการเล่นในช่วง 3 เกมที่ผ่านมา ก็ดูดีในระดับหนึ่ง จากการที่ไร้พ่ายมา 3 เกมติด โดยที่ตอนนี้ก็มีลุ้นตีตั๋วไปเล่น ยูโรป้า ลีก ในซีซั่นหน้า โดยที่เกมนี้จะยังไม่มีชื่อของ พาทริค ที่โดนแบนอยู่ มีความเป็นไปได้ที่ เอลซิด ฮีซาย จะได้ลงสนามแทน ส่วนทาง ชิโร่ อิมโมบิเล่ ก็ยังไม่หายเจ็บ ในแผนการเล่น 4-3-3 แนวรุกวาง เปโดร, เฟลิเป้ อันแดร์ซอน และ มัตเตีย ซัคคานญี่ เป็นตัวชูโรง

สภาพทีม เวโรน่า

เวโรน่า ของ อีกอร์ ทูดอร์ ที่เสียท่ามา 2 เกมติดต่อกัน โดยที่ตอนนี้ก็ไม่มีอะไรให้ลุ้น หรือว่าต้องซีเรียสอีกแล้ว โดยที่เกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน โคราย กุนเทอร์ ที่โดนแบนอยู่ และมีความเป็นได้ที่ โบโค่ ซูตาโล่ จะได้ออกสตาร์ทแทน ส่วนทางด้านของ อันโตนิน บารัค ก็ยังไม่หายเจ็บ แต่ข่าวดีคือ มาร์โก ฟาราโอนี่ ก็พร้อมลงสนามแล้ว ในแผนการเล่น 3-4-2-1 ตัวรุกมี เควิน ลาซานญ่า และ จานลูก้า คาปรารี่ คอยทำเกมเปิดป้อนให้กับ โจวานนี่ ซิเมโอเน่ ในการจบสกอร์ต่อไป

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ลาซิโอ (4-3-3) : โธมัส สตราโคช่า – มานูเอล ลาซซารี่, เอลซีด ฮูซาย, ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้, อดัม มารูซิช – เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช, ลูคัส เลว่า, โทม่า บาซิช – เปโดร, เฟลิเป้ อันแดร์ซอน, มัตเตีย ซัคคานญี่

เวโรน่า (3-4-2-1) : ลอเรนโซ่ มอนติโป – โบโค่ ซูตาโล่, นิโคโล่ คาซาเล่, เฟเดริโก้ เช็คเครินี่ – มาร์โก ฟาราโอนี่, อาเดรียง ตาเมเซ่, อีวาน อิลิช, ดาร์โก้ ลาโซวิช – เควิน ลาซานญ่า, จานลูก้า คาปรารี่ – โจวานนี่ ซิเมโอเน่

ทรรศนะบอล

“อินทรีฟ้า-ขาว” ที่กำลังอยู่ในช่วงลุ้นตั๋วไปเล่นในรายการ ยูโรป้า ลีก ขอเพียงแค่ไม่แพ้เท่านั้น ก็เพียงพอต่อการการันตีตั๋วดังกล่าวแล้ว ส่วนทางด้านของ เวโรน่า ที่ไม่ได้มีอะไรให้ซีเรียสอีกต่อไปแล้ว เพียงแค่ต้องลงสนามให้ครบกำหนดเท่านั้น โดยที่เกมนี้จะไม่มีชื่อของ โกราย กุนเทอร์ ตัวหลักที่ยังเจ็บอยู่ ด้วยสถานการณ์ที่เป็นแบบนี้ แนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ ลาซิโอ ยังไงก็ต้องได้เฮอย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : ลาซิโอ 3-1 เวโรน่า

ทีเด็ด : รองเวโรน่า ท่าจะดี

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด