" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ กระชับมิตรสโมสร

ลาส พัลมาส VS วูล์ฟแฮมป์ตัน

วันที่ 26 กรกฎาคม 2564

เวลา : 15.30 น.

สนาม : ทีบีซี

เรทบอล : วูล์ฟ ต่อ 0.5

 

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม

-ยังไม่เคยเจอกัน-

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ลาส ปัลมาส

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ วูล์ฟแฮมป์ตัน

บทวิเคราะห์

 

สภาพทีม ลาส พัลมาส

ลาส พัลมาส ทีมอันดับ 9 จากศึกฟุตบอล ลา ลีกา 2 สเปน ในซีซั่น 2020-21 ซึ่งสามารถเก็บคะแนนตามหลังกลุ่มทีม 6 อันดับแรกที่มีลุ้นเลื่อนชั้นสู่ ลา ลีกา อยู่ถึง 11 คะแนน โดยที่พวกเขานั้น ยังไม่ได้มีการเสริมทัพเลยแม้แต่เกมเดียว ในเรื่องของฟอร์มการเล่นก็ถือว่าทำได้ดีพอสมควร จากการชนะไปได้ถึง 3 เกมจาก 5 เกมล่าสุดที่ผ่านมา โดยที่ลงสนามในเกมอุ่นเครื่องไปแล้ว 2 เกม ชนะและแพ้ไปอย่างละเกม สภาพทีมตอนนี้ ไม่มีผู้เล่นได้รับบาดเจ็บ หรือไม่พร้อมลงสนาม

สภาพทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ทีมอันดับ 13 จากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในซีซั่นที่แล้ว ซึ่งนายใหญ่ของทีมอย่าง นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต ได้ประกาศอำลำทีมไปแล้ว พร้อมกับได้ตัว บรูโน่ ลาจ อดีตกุนซือของ เบนฟิก้า มารับหน้าที่แทน

โดยทีมได้เสริมผู้เล่นคนใหม่ไล่ตั้งแต่ โชเซ่ ซา จาก โอลิมเปียกอส และได้ยืมตัวดาวรุ่งชื่อดังอย่าง ฟรานซิสโก้ ตรินเกา จาก บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมแล้ว 1 ซีซั่นเต็มๆ ด้านตัวหลักเมื่อซีซั่นที่แล้วก็พร้อมลุยทุกคน นำโดย ชูเอา มูตินโญ่, รูเบน เนเวส, คอเนอร์ โคดี้, วิลลี่ โบลี่, โรแม็ง ซาอิสส์, เลอันเดร เดนดองค์เกอร์, มักซิมิเลียน คิลแมน, เปโดร เนโต้, จอนนี่ กาสโตร, ดาเนียล โปแดนซ์, เนลสัน เซเมโด้ และ อดาม่า ตราโอเร่ และ ราอูล ฮิเมเนซ ที่พักยาวมาตลอดทั้งซีซั่นที่ผ่านมา

ทรรศนะบอล

ลาส พัลมาส สามารถประเดิมเกมอุ่นเครื่องด้วยการคว้าชัยไปได้ ก่อนที่จะมาพ่ายในเกมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการแพ้หนแรกในรอบ 4 เกมล่าสุด และเป็นการเบรกความร้อนแรงเอาไว้ที่การชนะไป 3 เกมติดเท่านั้น ด้าน “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน ก็มีผลงานในเกมอุ่นเครื่องที่ดีขึ้น หลังจากที่แพ้มาในเกมแรก ก่อนที่เกมล่าสุดจะกลับมาชนะได้ ด้วยชื่อชั้นและประสบการณ์ของตัวผู้เล่นที่เหนือกว่า บวกกับฟอร์มการเล่นที่ดีกว่า ก็ขอแนะนำเลยว่า ตาม วูล์ฟ จะได้ลุ้นกว่าอย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : ลาส พัลมาส 1-2 วูล์ฟแฮมป์ตัน

ทีเด็ด : วูล์ฟแฮมป์ตัน มันสะใจ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด