" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ฟินแลนด์ ไวเคาส์ลีกา

ลาห์ติ VS มาเรียฮามน์

วันที่ 16 กรกฎาคม 2564

เวลา : 22.30 น.

เรทบอล : ลาห์ติ ต่อ 0.5/1

สนาม : ลาห์เด้น สตาดิโอน

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ลาห์ติ

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ มาเรียฮามน์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ฟินแลนด์ ไวเคาส์ลีกา

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ลาห์ติ

ทีมเหย้าอย่าง ลาห์ติ ที่ฟอร์มการเล่นพวกเขานั้น ก็ยังคงความยอดเยี่ยมมาได้ตลอด จากการลงสนามในลีกไปถึง 8 เกมที่ผ่านมา ก็ยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นเลย โดยที่เป็นการชนะไปถึง 5 เกม เสมอไปอีก 3 เกม ทางด้านสภาพทีมก่อนเกมวันนี้ ก็ยังไม่มีการรายงานเกี่ยวกับรายชื่อผู้เล่นได้รับบาดเจ็บ หรือว่ากำลังชดใช้โทษแบนเลยสักราย เรียกได้ว่ามีความพร้อมทุกตำแหน่งแน่นอน

สภาพทีม มาเรียฮามน์

ข้ามมาดูฝั่งทีมเยือนอย่าง มาเรียฮามน์ ที่ฟอร์มการเล่นในช่วงนี้นั้น ก็อาจจะดีขึ้นมาเรื่อย จากการลงสนามในลีกไป 2 เกมที่ผ่านมา ก็มีผลการแข่งขันเป็นชนะและเสมออย่างละ 1 เกม จากผลงานโดยรวม ก็ยังคาดเดาและหวังผลการแข่งขันได้ยากพอสมควร จากการลงสนามในลีกไปแล้ว 11 เกม ชนะได้แค่ 3 เกมและพ่ายไปถึง 7 เกมอีกด้วย ส่วนความพร้อมของผู้เล่นในทีม ก็ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บสักคน จะขาดก็เพียงแค่ อาโป มาเอนป้า ที่เจ็บยาวตั้งแต่ก่อนหน้านี้คนเดียวเท่านั้น

ทรรศนะบอล

ดูทรงเกมและสถิติต่างๆก่อนเกมนี้ น่าจะเป็นทาง ลาห์ติ ที่น่าจะเก็บ 3 แต้มในบ้านได้แบบสบายๆ จากผลงาน 2 นัดที่ผ่านมา ก็คว้าชัยได้ทั้งสองเกม ทำสถิติไม่แพ้ใครมาถึง 8 เกมติดแล้ว (ชนะ 5, เสมอ 3) และยิงได้ถึง 12 ประตู และยังทำสถิติลงเล่นในบ้านแล้วชนะไปถึง 3 จาก 4 เกมที่ผ่านมา (เสมอ 1) ผนวกกับฟอร์มของ มาเรียฮามน์ ที่ปราชัยมาถึง 7 จาก 9 เกมล่าสุด (ชนะ 1, เสมอ 1) และยังโดนยิงไปถึง 17 ลูก และมีอยู่ 8 เกมที่แนวรุกกระสุนด้าน ทำประตูใส่คู่แข่งไม่ได้เลยด้วยซ้ำ จึงขอแนะนำว่าให้ตามเจ้าบ้าน สำราญใจอย่างแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : ลาห์ติ 2-0 มาเรียฮามน์

ทีเด็ด : ลาห์ติ พิชิตชัย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด