" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ลา ฟิโอริต้า VS อินเตอร์ คลับ

วันที่ 21 มิถุนายน 2565

เวลา : 20.00 น.

สนาม : ไวกิ้งสโวลลูร์ (เรกยาวิค, สนามกลาง)

เรทบอล : อินเตอร์ คลับ ต่อ 0.5/1

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

 -ยังไม่เคยเจอกัน-

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ลา ฟิโอริต้า

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ อินเตอร์ คลับ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ลา ฟิโอริต้า

ลา ฟิโอริต้า ที่ขุมกำลังในทีมตอนนี้นั้น จะไร้ชื่อของ อันเดรีย บริกี้, มาร์โก กาสเปโรนี่ และ ฟิลิปโป้ ซานติ กองหลัง รวมทั้งบรรดามิดฟิลด์อย่าง ลอเรนโซ่ ลูนาเดอิ, ซามูเอล ปังค็อตติ และ ตอมมาโซ่ ซาฟเฟรานี่ เนื่องจากว่ายังไม่หายเจ็บ ทำให้ต้องพักฟื้นร่างกายทั้งหมด แนวรุกน่าจะใช้งาน ดานิโล่ รินัลดี้ ลงล่าตาข่าย แทนที่ของ ตอมมาโซ่ กุยดี้ ที่น่าจะไม่มีส่วนร่วมกับทีมอีกต่อไปแล้ว

สภาพทีม อินเตอร์ คลับ

อินเตอร์ คลับ ที่ฟอร์มการเล่นในช่วงหลังก็ทำได้ไม่ค่อยจะดีมากนัก จากการลงสนามในช่วง 2 เกมล่าสุด เสมอ และแพ้ไปอย่างละเกม ส่วนเรื่องขุมกำลังก่อนที่จะลงสนามในเกมนี้ จะไม่สามารถใช้งาน โจเซ็ป อันโตนี่ โกเมส ที่ยังเจ็บอยู่ ส่งผลให้ลงสนามไม่ได้แน่นอน ส่วนแนวรุกน่าจะใช้งาน เคนิส โซลเดบิล่า ดาวยิงตัวเก่งของทีม นอกจากนั้นก็น่าจะเป็นผู้เล่นชุดเดิมลงสนามทั้งหมด

ทรรศนะบอล

เปิดม่านขึ้นแล้ว สำหรับรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่น 2022/23 สำรหับรอบคัดเลือก ทีมตัวแทนจาก ซาน มาริโน่ อย่าง ลา ฟิโอริต้า ต้องพบกับ อินเตอร์ คลับ ทีมตัวแทนจาก อันดอร์ร่า คาดว่าเกมนี้น่าจะเปิดหน้บุกใส่กันแบบเต็มรูปแบบ แต่เกมนี้ฝั่งของ อินเตอร์ คลับ น่าจะเป็นฝ่ายเหนือกว่า จากการที่มีดีกรีเป็นถึงทีมแชมป์ของประเทศ ผิดกับทาง ลา ฟิโอริต้า ที่ห่างหายจากรายการยุโรปไปนาน เชื่อเลยว่า อินเตอร์ คลับ จะเป็นฝ่ายได้เฮอย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : ลา ฟิโอริต้า 1-2 อินเตอร์ คลับ

ทีเด็ด : รองลา ฟิโอริต้า ข้ากลับมาแล้ว

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด