" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก 

ลำปาง เอฟซี VS บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

วันที่ 3 เมษายน 2566

เวลา : 18.30 น.

สนาม : สนามกีฬากลางจังหวัดลำปาง

เรทบอล : บีจี ต่อ 1

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ลำปาง เอฟซี

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ลำปาง เอฟซี

ลำปาง เอฟซี ของ สุกฤษฎิ์ โยธี ขุมกำลังในตอนนี้ก็เรียกได้ว่าสมบูรณ์สุดๆ เลยก็ว่าได้ เกมนี้ก็น่าจะผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม ในแผนการเล่น 4-5-1 นำทีมมาโดย ณรงกร บัวศรี , วิชิต ธานี และ มอสกีโต้ เป็นตัวเชื่อมเกมตรงกลาง พร้อมกับมี จักราวุธ สงมา และ ชาวิน ธีรวัจน์ศรี เป็นตัวทำเกมริมเส้น ส่วนหัวหอกเลือกใช้ กฤษณ เกษมกุลวิไล ลงล่าสกอร์ให้กับทีมเช่นเดิม

สภาพทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

บีจี ปทุม ของ ศุภชัย คมศิลป์ คงจะจัดผู้เล่นชุดที่พร้อมที่สุดลงสนามเหมือนเดิม ในแผนการเล่น 3-5-2 นำโดยปราการหลังอย่าง จักพัน ไพรสุวรรณ, อันเดรส ตูเญซ และ คาสซิโอ้ ไชด์ ส่วนตรงกลางมี เชาว์วัตน์ วีระชาติ, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล และ สารัช อยู่เย็น เป็นตัวขับเคลื่อนเกมตรงกลาง ส่วนคู่กองหน้าเลือกใช้ ธีรศิลป์ แดงดา ลงล่าตาข่ายร่วมกับ สเตนิโอ้ จูเนียร์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ลำปาง เอฟซี (4-5-1) : จิรัญญ์พงษ์ ธรรมสีหา – มีโชค มหาศรานุกูล, อานิสงส์ เจริญธรรม, ฮอร์เก้ เฟลลิเป้, อดิศักดิ์ แหวนหล่อ – จักราวุธ สงมา, ณรงกร บัวศรี, วิชิต ธานี, มอสกีโต้, ชาวิน ธีรวัจน์ศรี – กฤษณ เกษมกุลวิไล

บีจี ปทุม (3-5-2) : กิตติพงศ์ ภูแถวเชือก – จักพัน ไพรสุวรรณ, อันเดรส ตูเญซ, คาสซิโอ้ ไชด์ – สันติภาพ จันทร์หง่อม, เชาว์วัตน์ วีระชาติ, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, สารัช อยู่เย็น, ยูสุเกะ มารุฮาชิ – ธีรศิลป์ แดงดา, สเตนิโอ้ จูเนียร์

ทรรศนะบอล

วิเคราะห์บอลล่าสุด เริ่มด้วยการอัพเดทสถานการณ์ของ ลำปาง เอฟซี กันก่อน พวกเขากำลังอยู่ในช่วงที่ต้องการแต้มสุดๆ การที่ได้ลงเล่นในบ้านก็คงจะทำให้พวกเขาได้เปรียบเรื่องบรรยากาศในสนาม เกมที่แล้วก็เพิ่งจะเก็บผลเสมอจาก โปลิศ เทโร มาได้ คงจะทำให้พวกเขาเล่นได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น ส่วนทางด้านของ บีจี ปทุม ฟอร์มยังคงออกทะเลต่อเนื่อง จากการที่เสียท่าไปถึง 4 จาก 5 เกมล่าสุดรวมทุกรายการ โดยที่ชนะไม่ได้เลย เสียไป 7 ประตู ทีเด็ดบอลแม่นๆ แนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ทีมหนีตายอย่าง ลำปาง รับรองเลยว่าลุ้นสนุกกว่าเยอะ บอลเต็งเย็นนี้ทรรศนะเซียนแม่นๆคืนนี้

สกอร์ที่คาด : ลำปาง 1-1 บีจี ปทุม

ฟันธง : รองลำปาง ทางสะดวก

ติดตามข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด