" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ โคปา เดล เรย์

ลิน่าเรส VS บาร์เซโลน่า

วันที่ 5 มกราคม 2565

เวลา : 01.30 น. (เช้าวันที่ 6)

สนาม : ลินาเรยอส

เรทบอล : บาร์ซ่า ต่อ 1/1.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

 -ยังไม่เคยเจอกัน-

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ลิน่าเรส

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ บาร์เซโลน่า

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ลิน่าเรส

ลิน่าเรส ที่เอาชนะทีมระดับลีกสูงสุดอย่างอลาเบส มาได้ในรอบทีผ่านมา แต่ต้องมาเจอกับงานช้างของแท้ ล่าสุดก็ไม่มีใครในทีมที่ได้รับบาดเจ็บ หรือว่าต้องชดใช้โทษแบน โดยตัวหลักอย่างอูโก้ ดิอ๊าซ และฆอน เอ็ทชานิซ คู่กองหน้าก็พร้อมลงสนามตามเดิม ส่วนแดนกลางวางอเล็กซ์ และโรดรี้ คอยคุมจังหวะเกม ริมเส่นสองฝั่งใช้งานซานชิเดรียน และฟราน การ์นิเกร์ คอยเปิดป้อนตามเดิม

สภาพทีม บาร์เซโลน่า

“อาซูลกราน่า” ที่เกมนี้จะไม่สามารถใช้งานเซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ที่โดนแบนอยู่ และบรรดาผู้เล่นในทีมที่พากันติดโควิด-19 ถึง 10 ราย คาดว่าน่าจะมีจอร์ดี้ อัลบา, ดานี่ อัลเวส, อุสมาน เดมเบเล่, กาบี, แซร์จินโญ่ เดสต์ และฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แนวรับอาจจะใช้งานเกลม็องต์ ล็องเล่ต์ และซามูแอล อุมตีตี้ ขันหลังบ้าน พร้อมกับใช้งานเนโต้ ประจำการแทน ตัวรุกเลือกใช้งานลุค เดอ ยอง ลงสนามพร้อมกับอิลิอัส อาโกมัช และแฟร์รัน ยุตกลา

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ลิน่าเรส : (4-4-2) : ราซัก บริมาห์, ดานี่ เปเรฆอน, ลาร่า, โฆเซม่า โกเมซ, อัลบาโร่ บาร์โบซ่า – ซานชิเดรียน, อเล็กซ์, โรดรี้, ฟราน การ์นิเกร์ – อูโก้ ดิอ๊าซ, ฆอน เอ็ทชานิซ

บาร์เซโลน่า (4-3-3) : เนโต้ – โรนัลด์ อาเราโฆ่, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์, ซามูแอล อุมตีตี้, มิงกีซ่า – นิโก้, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, ริกี ปูอิก – อิลิอัส อาโกมัช, ลุค เดอ ยอง, แฟร์รัน ยุตกลา

ทรรศนะบอล

บาร์เซโลน่า ที่ตอนนี้ก็ดูเป็นต่อพอสมควร แต่ต้องมาเจอปัญหาใหญ่อย่างการโดนโควิด-19 ตามเล่นงาน บวกกับผู้เล่นที่ยังเจ็บอยู่ ก็น่าจะขาดัวหลักในทีมพอสมควร คาดว่าน่าจะส่งผลต่อฟอร์มการเล่นพอสมควร ทางลิน่าเรส ที่ทำผลงานได้ดี จากการผ่านด่านอลาเบส มาได้ในรอบที่แล้ว นับว่าความมั่นใจกำลังเต็มกระเป๋า ชัดเจนอยากจะล้มยักษ์ใหญ่ของประเทศให้ได้ แต่ด้วยมาตรฐานระดับบาร์ซ่า ก็น่าจะไว้ลายจนเฉือนเอาชนะไปได้แบบเบาๆ แน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : ลิน่าเรส 1-2 บาร์เซโลน่า

ทีเด็ด : ต่อบาร์ซ่า ไล่ล่าชัย

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด