" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ลิเวอร์พูล VS เลสเตอร์ ซิตี้

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565

เวลา : 02.45 น. (เช้าวันที่ 11)

สนาม : แอนฟิลด์

เรทบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 1.5/2

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ลิเวอร์พูล

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เลสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล ของเจอร์เก้น คล็อปป์ เกมล่าสุดก็ถล่มคาร์ดิฟฟ์ 3-1 ในรายการ เอฟเอ คัพ โดยที่ขุมกำลังในเกมนี้ ต้องมาลุ้นว่าโมฮาเหม็ด ซาล่าห์ และซาดิโอ มาเน่ จะพร้อมลงสนามหรือไม่ ส่วนดิว็อค โอริกี้ ก็น่าจะไม่มีชื่อ เนื่องจากว่ายังไม่หายเจ็บ ในแผนการเล่น 4-3-3 พร้อมวางสามกองหน้าเป็นทาคุมิ มินามิโนะ, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ และดิโอโก้ โชต้า ส่วนแดนกลางวางฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์, ฟาบินโญ่ และจอร์แดน เฮนเดอร์สัน เป็นตัวคุมจังหวะเกม

สภาพทีม เลสเตอร์ ซิตี้

เลสเตอร์ ของเบรนแดน ร็อดเจอร์ส เกมล่าสุดก็โดนฟอเรสต์ 1-4 บุกมาสอนเชิงไปในรายการ เอฟเอ คัพ ส่วนสภาพทีมตอนนี้ ก็จะยังไม่มีเจมี่ วาร์ดี้, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, ไรอัน เบอร์ทรานด์, จอนนี่ อีแวนส์ และติโมธี่ กาสตาญ ที่ต่างก็ยังไม่หายเจ็บ ในแผนการเล่น 4-3-1-2 พร้อมใช้งานคู่กองหน้าเป็นแพ็ตสัน ดาก้า และเคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ส่วนด้านหลังวางเจมส์ แม็ดดิสัน เป็นตัวทำเกม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : ควีมิน เคลเลเฮอร์ (อลิสซอน เบ็คเกอร์) – คอเนอร์ แบร็ดลี่ย์, โจ โกเมซ, อิบราฮิม่า โกนาเต้, คอนสแตนตินอส ซิมิคาส – อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน, ไทเลอร์ มอร์ตัน, เจมส์ มิลเนอร์ – ไคเด้ กอร์ดอน (ทาคุมิ มินามิโนะ), โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, เคอร์ติส โจนส์

เลสเตอร์ (4-3-1-2) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – ริคาร์โด้ เปไรร่า, ดาเนี่ยล อามาร์เต้ย์, ชากลาร์ โซยุนชู, เจมส์ จัสติน – ยูริ ตีเลอม็องส์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ – เจมส์ แม็ดดิสัน – แพ็ตสัน ดาก้า, เคเลชี่ อิเฮียนาโช่

ทรรศนะบอล

ลิเวอร์พูล มีโอกาสชูชัยด้วยสกอร์เละเทะ จากการที่เก็บชัยมาแล้ว 4 เกมติด ยิงไปถึง 11 ประตู ชัดเจนว่าแต่ละเกมต้องมี 2 ประตูอย่างต่ำแน่นอน ส่วนทางเลสเตอร์ ที่ฟอร์มค่อนข้างหลัง จากการที่ไม่ชนะมา 3 เกมติด โดยที่เป็นการแพ้ไป 2 เกม เสียไป 8 ประตู ชัดเจนว่าหลังบ้านไม่ค่อยจะเหนียวแน่นมาก ยิ่งในช่วงนี้นั้น ตัวรุกจะไร้เงาของเจมี่ วาร์ดี้ ซึ่งส่งผลต่อประสิทธิภาพแนวรุก ฟันธงเลยว่า “หงส์แดง” จะซิว 3 แต้มในบ้านแบบสบายๆ แน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : ลิเวอร์พูล 3-1 เลสเตอร์

ทีเด็ด : รองเลสเตอร์ ละเมอยิง

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด