" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ลีดส์ ยูไนเต็ด VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 

วันที่ 25 กันยายน 2564

เวลา : 21.00 น.

สนาม : เอลแลนด์ โร้ด

เรทบอล : เวสต์แฮม ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ลีดส์ ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด

ทีมของมาร์เซโล่ บิเอลซ่า เกมล่าสุดพึ่งจะเอาชนะฟูแล่มไปได้ด้วยการดวลจุดโทษ หลังจากที่ทำอะไรกันไม่ได้ในช่วงเวลาปกติ ในศึกคาราบาวคัพที่พึ่งจะผ่านไป และในเกมนี้จะไม่สามารถใช้งานปาสกาล สเตราค์ ที่ยังโดนแบนอยู่ รวมถึงแพทริค แบมฟอร์ด, ดิเอโก้ ยอเรนเต้ และโรบิน ค็อค ที่ต่างก็พากันเจ็บพร้อมกันหมด ทางบิเอลซ่าเองก็น่าจะเตรียมทีมมาในแผน 4-1-4-1 พร้อมส่งไทเลอร์ โรเบิร์ตส์ ลงเล่นเป็นกองหน้า พร้อมกับให้โอกาสเจมี่ แช็คเคิลตัน ดาวรุ่งตัวเก่งของทีม คอยคุมจังหวะและทำลายเกมรุกคู่แข่ง

สภาพทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 

เดวิด มอยส์ เกมที่แล้วพึ่งจะทำผลงานสุดมาสเตอร์พีซด้วยการบุกไปเฉือนชนะแมนฯ ยูไนเต็ด ได้ 1-0 ถึงโอล แทรฟฟอร์ด ในเกมคาราบาวที่ผ่านมาหมาดๆ โดยที่สภาพทีมตอนนี้ก็พร้อมสุดๆ จากการที่ไม่มีใครเจ็บหรือว่าโดนแบนเลย โดยที่มิคาอิล อันโตนิโอ ก็มีลุ้นคืนสนามช่วยทีม ซึ่งมอยส์ ก็น่าจะจัดชุดใหญ่ลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 ส่งอันโตนิโอ ค้ำเป็นหน้าเป้า มีจาร์ร็อด โบเว่น, ปาโบล ฟอร์นัลส์ และซาอิด เบ็นราห์ม่า ทำเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง ทางด้านของโทมัส ซูเซ็ค และดีแคลน ไรซ์ คอยคุมจังหวะเกมและเก็บกวาดก่อนถึงคู่เซ็นเตอร์

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ลีดส์ (4-1-4-1) : อิลล็อง เมสลิเย่ร์ – สจ๊วร์ต ดัลลาส, แคลวิน ฟิลลิปส์, เลียม คูเปอร์, จูเนียร์ ฟีร์โป้ – เจมี่ แช็คเคิลตัน – ราฟินญ่า, โรดริโก้ โมเรโน่, มาเตอุสซ์ คลิช, แดเนี่ยล เจมส์ – ไทเลอร์ โรเบิร์ตส์

เวสต์แฮม (4-2-3-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – วลาดิเมียร์ คูฟาล, เคิร์ต ซูม่า, อังเจโล่ อ็อกบอนน่า, อารอน เครสส์เวลล์ – โทมัส ซูเซ็ค, ดีแคลน ไรซ์ – จาร์ร็อด โบเว่น, ปาโบล ฟอร์นัลส์, ซาอิด เบ็นราห์ม่า – มิคาอิล อันโตนิโอ

ทรรศนะบอล

หากว่าแมตช์นี้ เวสต์แฮมได้มิคาอิล อันโตนิโอ กลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง ก็น่าจะเพิ่มประสิทธิภาพในเกมรุกของทีมได้พอสมควร และช่วยให้การจัดทัพของเดวิด มอยส์ หลากหลายกว่าเดิมแน่ๆ หากว่าไม่โดนแมนฯยู บุกมาขัดคอในเกมลีกนัดที่ผ่านมา พวกเขาก็มีโอกาสระเบิดความร้อนแรงต่อไปได้แน่ๆ ส่วนลีดส์ ในตอนนี้ก็อยู่ในช่วงที่วิกฤติพอสมควร ด้วยความที่ผู้เล่นในทีมได้รับบาดเจ็บหลายราย ซึ่งเป็นตัวหลักทั้งนั้น ทำให้พวกเขาเหลือตัวเลือกในการจัดทีมไม่มาก ขอแนะนำเลยว่า ตามเชียร์เวสต์แฮม ที่ครบเครื่องน่าจะลุ้นมันส์กว่าแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : เวสต์แฮม 2-1 ลีดส์

ทีเด็ด : ต่อเวสต์แฮม ไม่ให้ใครแจม

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด