" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ลีดส์ ยูไนเต็ด VS วัตฟอร์ด

วันที่ 2 ตุลาคม 2564

เวลา : 21.00 น. 

สนาม : เอลแลนด์ โร้ด

เรทบอล : ลีดส์ ต่อ 0.5/1

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ลีดส์ ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ วัตฟอร์ด

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด

มาร์เซโล่ บิเอลซ่า พาทีมลงเล่นด้วยฟอร์มที่ไม่ดีเอาเสียเลย เกมล่าสุดก็แพ้ให้กับเวสต์แฮม คาบ้าน1-2 ส่งผลให้ 6 เกมลีกที่ลงเล่นไปยังไม่สามารถชนะใครได้เลย ความพร้อมในเกมนี้ จะได้ปาสกาล สเตราค์ กลับมาเป็นตัวเลือก หลังจากที่สิ้นสุดโทษแบนแล้ว รวมถึงดิเอโก้ ญอเรนเต้ ที่หายเจ็บกลับมา แต่ต้องมาลุ้นว่าจะฟิตพร้อมลงสนามหรือไม่ ทางด้านของแพทริค แบมฟอร์ด, ลุค อายลิง และโรบิน ค็อค ก็ยังเจ็บอยู่ ในแผนของบิเอลซ่า เกมนี้น่าจะดันโรดริโก้ โมเรโน่ ขึ้นไปเป็นกองหน้าตัวเป้า พร้อมส่งคัลวิน ฟิลลิปส์ ลงทำเกมตรงกลางสนาม

สภาพทีม วัตฟอร์ด

ทีมของซิสโก้ มูนญอซ ล่าสุดเพิ่งจะนำทีมเสมอกับนิวคาสเซิ่ลไป 1-1 ในเกมลีกนัดที่แล้ว ความพร้อมในเกมนี้จะไม่มีปีเตอร์ เอเตโบ้ ที่ได้รับบาดเจ็บ โดยที่ทอม เคลเวอร์ลี่ย์ และดาเนี่ยล แบ็คมันน์ ต้องเช็คร่างกายอีกครั้ง ว่าจะพร้อมหรือไม่ ทางมูนญอซ น่าจะจัดทัพมาในรูปแบบ 4-2-3-1 มีโจชัว คิง ยืนค้ำเป็นหน้าเป้า โดยที่อิสไมล่า ซาร์, เคลเวอร์ลี่ย์ และเอ็มมานูเอล เดนนิส คอยปั้นเกมรุกสนับสนุน

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ลีดส์ (4-1-4-1) : อิลล็อง เมสลิเย่ร์ – เจมี่ แช็คเคิลตัน, ปาสกาล สเตราค์, เลียม คูเปอร์, จูเนียร์ ฟีร์โป้ – แคลวิน ฟิลลิปส์ – ราฟินญ่า, สจ๊วร์ต ดัลลาส, มาเตอุสซ์ คลิช, แจ็ค แฮร์ริสัน – โรดริโก้ โมเรโน่

วัตฟอร์ด (4-2-3-1) : เบ็น ฟอสเตอร์ – กิโก้ เฟเมเนีย, วิลเลี่ยม ทรูสต์-อีก็อง, เคร็ก แค็ธคาร์ต, แดนนี่ โรส – โอซาน ตูฟาน, มูสซ่า ซิสโซโก้ – อิสไมล่า ซาร์, ทอม เคลเวอร์ลี่ย์, เอ็มมานูเอล เดนนิส – โจชัว คิง

ทรรศนะบอล

ทั้งคู่ต่างก็มีฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ไม่แพ้กัน แต่ทางวัตฟอร์ดที่ผลงานดูดีกว่าเล็กน้อย น่าจะลุ้นเก็บผลเสมออกไป จากการที่ไม่แพ้ใครมาแล้ว 2 เกมติด แถมยังชนะไปได้ 1 เกม ยิงไปถึง 4 ประตู โดยที่ลีดส์เองที่ฟอร์มบู๋สุดกู่ จากการที่ชนะใครไม่เป็นมา 6 เกมติดแล้ว แถมเกมนี้ยังไม่มีกองหน้าตัวเก่งอย่างแพทริค แบมฟอร์ด ทำให้ประสิทธิภาพในเกมรุกลดลงไปพอสมควร เมื่อมองที่ภาพรวมแล้ว ยืนยันเลยว่าวัตฟอร์ด ต้องได้ผลเสมอกลับออกไปเป็นอย่างน้อย

 

สกอร์ที่คาด : เสมอ 0-0/1-1

ทีเด็ด : รองวัตฟอร์ด กอดชัย

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด