" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ลีดส์ ยูไนเต็ด VS นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

วันที่ 22 มกราคม 2565

เวลา : 22.00 น.

สนาม : เอลแลนด์ โร้ด

เรทบอล : ลีดส์ ต่อ 0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ลีดส์ ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด

ลีดส์ ของมาร์เซโล่ บิเอลซ่า เกมที่แล้วก็เฉือนชนะเวสต์แฮม ไปได้ 3-2 ล่าสุดก็จะได้ดิเอโก้ ญอเรนเต้ กลับมาเป็นตัวเลือก ส่วนทางชาร์ลี เครสส์เวลล์, คัลวิน ฟิลลิปส์, เจมี่ แช็คเคิลตัน, เลียม คูเปอร์, ไทเลอร์ โรเบิร์ตส์ และโจ เกลฮาร์ดต์ ก็ยังไม่หายเจ็บเลยสักราย มีความเป็นไปได้ที่บิเอลซ่า จะจัดทัพมาในแผนการเล่น 4-1-4-1 พร้อมขยับเอาแดเนี่ยล เจมส์ ไปเป็นกองหน้าตัวเป้า ส่วนมาเตอุสซ์ คลิค และลูอิส บาเต้ จะทำเกมแดนกลางตามเดิม

สภาพทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

นิวคาสเซิ่ล ของเอ็ดดี้ ฮาว เกมล่าสุดก็เจ๊ากับวัตฟอร์ด 1-1 ไร้ชัยมา 5 เกมต่อเนื่องแล้ว โดยที่สภาพทีมในเกมวันนี้นั้น จะยังไม่สามารถใช้งานเฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ, คัลลั่ม วิลสัน และไอแซ็ก เฮย์เด้น ที่ต้องพักรักษาตัวไปก่อน ในแผนการเล่น 4-3-3 ที่ฮาว นำมาใช้กับทีม พร้อมส่งไรอัน เฟรเซอร์, คริส วู้ด และอัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง เป็นสามประสานในแนวรุก ส่วนแผงมิดฟิลด์วางฌอน ลองสต๊าฟฟ์, จอนโจ้ เชลวี่ย์ และโชเอลินตอน เป็นตัวคุมจังหวะเกม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ลีดส์ (4-1-4-1) : อิลล็อง เมสลิเย่ร์ – ลุค อายลิ่ง, ดิเอโก้ ญอเรนเต้, ปาสกาล สเตราค์, สจ๊วร์ต ดัลลัส – โรบิน ค็อค – ราฟินญ่า, มาเตอุสซ์ คลิค, ลูอิส บาเต้, แจ็ค แฮร์ริสัน – แดเนี่ยล เจมส์

นิวคาสเซิ่ล (4-3-3) : มาร์ติน ดูบราฟก้า – คีแรน ทริปเปียร์, จามาล ลาสเซลล์ส, ฟาเบียน ชาร์, พอล ดัมเม็ตต์ – ฌอน ลองสต๊าฟฟ์, จอนโจ้ เชลวี่ย์, โชเอลินตอน – ไรอัน เฟรเซอร์, คริส วู้ด, อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง

ทรรศนะบอล

ลีดส์ เกมนี้ยังไงก็ยังดูมีภาษีมากกว่าชัดเจน จากการชนะมาได้ 2 เกมติด บวกกับการที่แนวรุกกำลังร้อนแรง จากการยิงไปถึง 6 ประตู ขอแค่แนวรับเล่นให้ระเอียดกว่านี้ ก็น่าจะเก็บแต้มติดมือในบ้านได้ ทางด้านของนิวคาสเซิ่ล ที่ฟอร์มไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้น จากการที่ไม่ชนะมา 5 เกมแล้ว โดยที่เป็นการแพ้ถึง 3 เกม โดนสอยไปถึง 13 ประตู โดยที่ไม่มีเกมไหนที่ไม่เสียประตูเลน ยิ่งมาเจอกับลีดส์ ที่กำลังมั่นใจแบบนี้ ฟันธงเลยว่า “สาลิกาดง” น่าจะเป็นฝ่ายเสียท่ากลับออกไปแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : ลีดส์ 2-1 นิวคาสเซิ่ล

ทีเด็ด : รองนิวคาสเซิ่ล เชิญมายิง

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด