" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ลีดส์ ยูไนเต็ด VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

วันที่ 4 ธันวาคม 2566

เวลา : 02.45 น.

สนาม : เอลแลนด์ โร้ด

เรทบอล : เสมอ

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ลีดส์ ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด

ลีดส์ ยูไนเต็ด ของ เจสซี่ มาร์ช ยังคงไร้เงาของ สจ๊วร์ต ดัลลาส, อาร์ชี่ เกรย์, หลุยส์ ซินิสเตร่า และ แพทริค แบมฟอร์ด เนื่องจากว่ายังเจ็บอยู่ทั้งหมด ลงเล่นในเกมนี้ไม่ได้แน่นอน น่าจะได้เห็น มาร์ช จัดตัวผู้เล่นมาในแผน 4-2-3-1 มี ไทเลอร์ อดัมส์ และ มาร์ก โรก้า เป็นตัวออกบอลตรงกลาง พร้อมกับมี ครีเซนซิโอ้ ซัมเมอร์วิลล์, เบรนเด้น อารอนสัน และ วิลฟรีด ญอนโต้ เป็นตัวสร้างสรรค์เกม สนับสนุนหัวหอกอย่าง โรดริโก้ โมเรโน่ ตามเดิม

สภาพทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ขุมกำลังโดยรวมของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะขาดเพียงแค่ มักซ์เวลล์ กอร์เน่ต์ ที่ยังเจ็บอยู่แค่คนเดียวเท่านั้น ส่วนทางด้านของ เคิร์ต ซูม่า นั้น ต้องลุ้นกันก่อนว่าจะลงสนามได้หรือไม่ คาดว่า เดวิด มอยส์ คงจะเลือกใช้แผน 4-2-3-1 พร้อมกับเลือกใช้ ดีแคลน ไรซ์ และ โทมัส ซูเซ็ค เป็นตัวคุมจังหวะเกมตรงกลาง ตัวรุกมี จาร์ร็อด โบเว่น, ลูคัส ปาเกต้า และ ซาอิด เบ็นราห์ม่า คอยปั้นเกมรุกเปิดป้อนให้กับ มิคาอิล อันโตนิโอ ดาวยิงตัวเก่งของทีม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ลีดส์ (4-2-3-1) : อิลล็อง เมสลิเย่ร์ – ราสมุส คริสเตนเซ่น, เลียม คูเปอร์, โรบิน ค็อค, ปาสคาล สเตราย์ค – ไทเลอร์ อดัมส์, มาร์ก โรก้า – ครีเซนซิโอ้ ซัมเมอร์วิลล์, เบรนเด้น อารอนสัน, วิลฟรีด ญอนโต้ – โรดริโก้ โมเรโน่

เวสต์แฮม (4-2-3-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – ธิโล เคห์เรอร์, เคร็ก ดอว์สัน, นาเยฟ อากูเอิร์ด, เอแมร์สัน พัลไมรี่ – ดีแคลน ไรซ์, โทมัส ซูเซ็ค – จาร์ร็อด โบเว่น, ลูคัส ปาเกต้า, ซาอิด เบ็นราห์ม่า – มิคาอิล อันโตนิโอ

ทรรศนะบอล

ฟอร์มของ ลีดส์ ในช่วงหลังก็ไม่ได้ดีมากนัก แต่การที่ได้กลับมาลงเล่นในบ้าน ก็น่าจะทำให้ผู้เล่นในทีมมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น แถมคุณภาพของผู้เล่นในทีมชุดนี้ ก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าผู้มาเยือนเลย ทางด้านของ เวสต์แฮม ฟอร์มยังคงออกทะเลอย่างต่อเนื่อง จากการที่แพ้ไปถึง 5 เกมติดต่อกันในลีก เสียไปถึง 10 ประตู ชัดเจนเลยว่าเกมรับกำลังมีปัญหา จากสถานการณ์ที่ดูดีกว่า แนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ ลีดส์ รับรองเลยว่าเข้าเป้าแน่

สกอร์ที่คาด : ลีดส์ 1-0 เวสต์แฮม

ทีเด็ด : วางลีดส์ พิชิตขุนค้อน

ติดตามข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด