" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส

ลีลล์ VS เม็ตซ์

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565

เวลา : 03.00 น. (เช้าวันที่ 19)

สนาม : ปิแอร์ โมรัว

เรทบอล : ลีลล์ ต่อ 1/1.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ลีลล์

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เม็ตซ์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ลีลล์

ลีลล์ ที่ขุมกำลังในทีมตอนนี้ จะไม่สามารถใช้งานเซกี้ เซลิค ที่ติดโทษแบนอยู่ ส่วนทางเรนาโต้ ซานเชส มิดฟิลด์ตัวเก่ง ต้องมาลุ้นว่าจะลงสนามได้หรือไม่ ในแผนการเล่น 4-4-2 พร้อมวางโจนาธาน ดาวิด ที่เริ่มต้นศักราชใหม่แล้วยังยิงไม่ได้เลย จับคู่กับบูรัค ยัลมาซ หัวหอกชาวตุรกี ในตำแหน่งกองหน้าคู่กัน ที่เหลือก็น่าจะยึดผู้เล่นตัวหลักลงสนามทั้งหมด

สภาพทีม เม็ตซ์

เม็ตซ์ ที่ในเวลานี้นั้น จะไม่สามารถใช้งานฟาเบียน เซนตอนซ์ และนิโกล่าส์ เดเปรวิล ที่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนผู้เล่นป้ายแดงอย่างฌ็อง อาร์กแมล กาน่า-บียิค ต้องมาลุ้นว่าจะพร้อมลงเล่นในเกมนี้หรือไม่ มีความเป็นได้ที่จะจัดชุดใหญ่ลงบู๊ นำโดยหลุยส์ มาฟูต้า หรือไม่ก็น่าจะใช้งานอดาม่า นิยาน ยืนเป็นหัวหอก ส่วนฟาริด บูลาย่า จะคอยสร้างสรรค์เกมสนับสนุน

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ลีลล์ (4-4-2) : เลโอ จาร์ดิม – ติอาโก้ ชาโล่, โจเซ่ ฟอนเต้, สเวน บ็อตมัน, กาเบรียล กุ๊ดมุนด์สสัน – ทิโมธี เวอาห์, เบนจามิน อองเดร, เซก้า, โจนาธาน บัมบ้า – โจนาธาน ดาวิด, บูรัค ยิลมาซ

เม็ตซ์ (5-4-1) : มาร์ค ออเรเล่ ไกยาร์ – โธมัส เดลาอีน, ดิลอนน์ บรอนน์, บูบาการ์ กูยาเต้, อิบราฮิม อมาดู, ฟาลี่ ก็องเด้ – ฮาบิ๊บ ไมก้า, แวงซ็องต์ ปาโชต์, บูบาการ์ ตราโอเร่, ฟาริด บูลาย่า – หลุยส์ มาฟูต้า

ทรรศนะบอล

ลีลล์ เกมที่แล้วก็ออกไปชนะมงต์เปลลิเย่ร์ 1-0 แต่เป็นเกมที่เล่นไม่ดีเอาเสียเลย เนื่องจากไม่สามารถคอนโทรลเกมตามที่คาดกันเอาไว้ได้ ส่วนทางเม็ตซ์ ที่ผลงานในตอนนี้ก็ไม่มีความสม่ำเสมอเลย และยังไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้ จากการลงเล่นไป 5 เกมหลัง แพ้ไปถึง 3 เกม ชนะได้แค่ 1 เกมเท่านั้น ดูทรงแล้ว น่าจะเป็นฝั่งลีลล์ ที่ดูดีกว่าหลายด้าน จะเป็นฝ่ายเปิดบ้านเก็บชัยไปครองได้แน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : ลีลล์ 2-1 เม็ตซ์

ทีเด็ด : 

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด