" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

ลูตัน ทาวน์ VS บริสตอล ซิตี้

วันที่ 25 มกราคม 2565

เวลา : 02.45 น. (เช้าวันที่ 26)

สนาม : เคนิลเวิร์ธ โร้ด

เรทบอล : ลูตัน ต่อ 0.5/1

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ลูตัน ทาวน์

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ บริสตอล ซิตี้

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ลูตัน ทาวน์

ลูตัน เกมที่แล้วก็แพ้ให้กับเชฟฯ ยูฯ นับว่าเป็นการแพ้ครั้งแรกในรอบ 4 เกมหลัง โดยที่สภาพทีมตอนนี้นั้น จะยังไม่สามารถใช้งานแฮร์รี่ คอร์นิค หัวหอกตัวความหวังที่ได้รับบาดเจ็บ และกำลังรักษาตัวอยู่ รวมทั้งตัวรุกของทีมอย่างอัดมิรัล มุสค์เว่ ที่ต้องกลับไปช่วยทีมชาติ ส่วนทางรีส เบอร์เก้ ก็ต้องชดใช้โทษแบนไปก่อน คาดว่าน่าจะขนผู้เล่นชุดเดิมลงสนามทั้งหมด

สภาพทีม บริสตอล ซิตี้

บริสตอล ที่กลับมาชนะได้แล้ว หลังจากที่ชนะใครไม่ได้มา 4 เกมแล้ว ความพร้อมในเกมนี้จะได้ตัวแอนดี้ คิง ชดใช้โทษแบนกลับมาเป็นตัวเลือก โดยที่ตีย์แมนอย่างนาธาน เบเกอร์ และโจ วิลเลี่ยมส์ ก็พร้อมลงสนามแล้ว ส่วนทางแม็ตตี้ เจมส์ และจอร์จ แทนเนอร์ ก็ยังไม่หายเจ็บ โดยที่คู่กองหน้าอย่างคริส มาร์ติน และอันเดรียส ไวมันน์ จะรับหน้าที่เป็นตัวจบสกอร์

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ทรรศนะบอล

ลูตัน ที่ทำผลงานในรังได้ดีมาก จาการที่ 2 เกมที่ว่านั้น คือการเสมอกับทีมเต็งแชมป์อย่างฟูแล่ม 1-1 ต่อด้วยการเฉือนชนะบอร์นมัธ ทีมอันดับที่ 2 ไป 3-2 หากว่าสามารถรักษาฟอร์มที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ได้นั้น ก็น่าจะเป็นฝ่ายโหมบุกใส่ทางบริสตอล ซิตี้ ตลอดทั้งเกมแน่นอน ทางบริสตอล เอง ก็ไม่ได้ผลงานดีมากมาย จากการแพ้ไป 5 ใน 6 เกมหลัง โดนสอยไปถึง 19 ประตู มั่นใจสุดๆ เลยว่าเกมนี้ ลูตัน จะเก็บชัยมาครองได้อย่างแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : ลูตัน 2-1 / 3-1 บริสตอล

ทีเด็ด : ต่อลูตัน ฟันไม่ยั้ง

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด