" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ คาราบาว คัพ อังกฤษ รอบ 2

วัตฟอร์ด VS คริสตัล พาเลซ

วันที่ 24 สิงหาคม 2564

เวลา : 01.45 น.

สนาม : วิคาเรจ โร้ด

เรทบอล : เสมอ

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ วัตฟอร์ด

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ คริสตัล พาเลซ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม วัตฟอร์ด

ซิสโก้ มูนญอซ บิ๊กบอสของ “แตนอาละวาด” ที่เกมที่แล้วพึ่งจะโดน ไบรท์ตัน ไล่อัดไป 0-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก สภาพทีมของ ซิสโก้ ในตอนนี้ คาดว่าจะมีการโรเตชั่นผู้เล่นหลายคนพอสมควร แต่น่าจะใช้งาน โอซาน ตูฟาน ตัวรุกที่ยืมตัวมาจาก เฟเนร์บาห์เช่ ประเดิมสนามในเกมนี้เลย

โดยผู้เล่นที่เป็นตัวสำรองอย่าง เบน ฟอสเตอร์, เจเรมี่ เอ็นกาเกีย, ฟรานซิสโก้ เซียร์รัลต้า, แดนนี่ โรส, ทรอย ดีนี่ย์ และ ควัดโว บาห์ ก็น่าจะได้ลงสนามในเกมนี้ทั้งหมด ส่วน ยูราจ์ คุชก้า, นาธาเนียล ชาโลบาห์ และ ชูเอา เปโดร ก็น่าจะไม่มีชื่อในเกมนี้ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บทั้งหมด

สภาพทีม คริสตัล พาเลซ

ปาทริค วิเอร่า อดีตดาวเตะของ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ที่ในตอนนี้เข้ามารับงานคุมทีม คริสตัล พาเลซ แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่สามารถพาทีมเอาชนะคู่แข่งได้เลย ในเกมอย่างเป็นทางการ ในเกมที่แล้วก็ทำได้แค่เสมอกับ เบรนท์ฟอร์ด ในลีกเท่านั้น สภาพทีมในตอนนี้ คาดว่าจะไม่มีชื่อของ ลูก้า มิลิโวเยวิช ที่มีภารกิจส่วนตัว รวมทั้ง นาธาน เฟอร์กูสัน, ไมเคิ่ล โอลิเซ่ และ เอเบเรชี่ เอเซ่ ที่ยังเจ็บอยู่

มีความเป็นไปได้ที่ วิเอร่า น่าจะส่งตัวสำรองที่ไม่ได้ลงสนามในลีก และนักเตะจากทีมเยาวชนลงเล่นในเกมนี้ทั้ง แจ็ค บัตแลนด์, มาร์ติน เคลลี่, เจมส์ ทอมคินส์, ไยโร รีเดอวัลด์, จอร์แดน อายิว และ ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

วัตฟอร์ด (4-3-3) : เบน ฟอสเตอร์ – เจเรมี่ เอ็นกาเกีย, เคร็ก แค็ธคาร์ท, ฟรานซิสโก้ เซียร์รัลต้า, แดนนี่ โรส – ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์, โอซาน ตูฟาน, อิมราน ลูซ่า – อิสไมล่า ซาร์, ทรอย ดีนี่ย์, ควัดโว บาห์

คริสตัล พาเลซ (4-3-3) : แจ็ค บัตแลนด์ – มาร์ติน เคลลี่, เจมส์ ทอมคินส์, มาร์ค เกฮี, ไทริค มิทเชลล์ – ไยโร รีเดอวัลด์, คอเนอร์ กัลลาเกอร์, เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ – จอร์แดน อายิว, ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า, วิลฟรีด ซาฮา

ทรรศนะบอล

วัตฟอร์ด ที่ฟอร์มยังขึ้นๆลงๆ โดยที่ไม่สามารถรักษาผลงานที่ดีของตัวเองได้ เกมที่แล้วก็แพ้ให้กับ ไบร์ทตัน นับว่าเป็นการแพ้ไป 2 จาก 3 เกมล่าสุด และสามารถเอาชนะได้แค่ 1 เกมจาก 6 เกมล่าสุด ส่วนเกมในบ้านก็ยังทำได้ดีอยู่ ด้าน “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ ที่ผลงานไม่ดีเอาเสียเลย จากก่อนหน้านี้ที่ชนะไป 2 เกมติด ล่าสุดก็มาแพ้และเสมอไปอย่างละเกม ใน 2 เกมล่าสุด และยิงไม่ได้เลยในช่วง 2 เกมที่ผ่านมา คาดว่า “แตนอาละวาด” ที่ไม่ได้มีอะไรที่ได้เปรียบนอกจากเสียงเชียร์ในบ้าน น่าจะเก็บชัยชนะในเกมนี้ไปครองได้แน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : วัตฟอร์ด 1-0/2-1 คริสตัล พาเลซ

ทีเด็ด : รอง วัตฟอร์ด สุดยอดกว่า !!!

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด