" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วัตฟอร์ด VS เบิร์นลี่ย์

วันที่ 30 เมษายน 2565

เวลา : 21.00 น.

สนาม : วิคาเรจ สเตเดี้ยม

เรทบอล : เสมอ

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ วัตฟอร์ด

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เบิร์นลี่ย์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม วัตฟอร์ด

วัตฟอร์ด ของ รอย ฮอดจ์สัน เกมล่าสุดก็เสียท่าต่อ แมนฯ ซิตี้ ยับเยิน นับว่าเป็นการแพ้มา 4 เกมติด โดยที่ขุมกำลังในเกมนี้นั้น จะไม่มีชื่อของ ควัดโว่ บาห์ และ กูโช่ เอร์นานเดซ ที่ต่างก็ยังไม่หายเจ็บ รวมทั้ง นิโกลัส เอ็นกูลู ที่น่าจะไม่พร้อมลงเล่นในเกมนี้ ในแผนการเล่น 4-3-3 นำทีมมาโดยตัวรุกอย่าง อิสไมล่า ซาร์, เชา เปโดร และ เอ็มมานูเอล เดนนิส ส่วนตรงกลาง มูสซ่า ซิสโซโก้, อิมราน ลูซ่า และ ทอม เคลเวอร์ลี่ย์ เป็นตัวทำเกมเช่นเดิม

สภาพทีม เบิร์นลี่ย์

เบิร์นลี่ย์ ของ ไมค์ แจ็คสัน เกมที่แล้วก็เก็บชัยจาก วูล์ฟส์ มาได้ ส่งผลให้ชนะมา 2 เกมติด กลับขึ้นมาอยู่เหนือโซนอันตรายได้แล้ว โดยที่เกมนี้จะไม่มีชื่อของ เจย์ โรดริเกวซ ที่เจ็บมาจากเกมที่แล้ว รวมทั้ง โยฮันน์ กุ๊ดมุนด์สสัน, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, อีริค ปีเตอร์ส และ เบ็น มี ที่ต่างก็ยังไม่หายเจ็บ ในแผนการเล่น 4-4-2 วาง วู้ต เว็กฮอร์สต์ และ มาเตจ วีดร้า เป็นหัวหอกคู่กัน ส่วน จอช บราวน์ฮิลล์ และ แจ็ค คอร์ค จะเป็นตัวทำเกมเช่นเดิม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

วัตฟอร์ด (4-3-3) : เบ็น ฟอสเตอร์ – เจเรมี่ เอ็นกาเคีย, คริสติย็อง กาบาเซเล่, ซามีร์ แคตาโน่, ฮาสซาน กามาร่า – มูสซ่า ซิสโซโก้, อิมราน ลูซ่า, ทอม เคลเวอร์ลี่ย์ – อิสไมล่า ซาร์, เชา เปโดร, เอ็มมานูเอล เดนนิส

เบิร์นลี่ย์ (4-4-2) : นิ๊ค โป๊ป – คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์, นาธาน คอลลิ่นส์, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, ชาร์ลี เทย์เลอร์ – ดไวจ์ท แม็กนีล, จอช บราวน์ฮิลล์, แจ็ค คอร์ค, มักเวลล์ กอร์เน่ต์ – วู้ต เว็กฮอร์สต์, มาเตจ วีดร้า

ทรรศนะบอล

ฟอร์มเกมเยือนของ เบิร์นลี่ย์ ก็นับว่ายอดเยี่ยมในระดับหนึ่ง จากการชนะมาได้ 2 เกมติดต่อกัน โดยที่มีการเปิดเกมรุกเข้าแลกในบางเกม ซึ่งไม่ได้เน้นเกมรับมากเป็นพิเศษ ตามที่หลายๆ คนคิด แถมในช่วงเวลานี้นั้น การมีแต้มติดมือทุกเกมก็นับว่าเป็นเรื่องดีสุดๆ ส่วนทาง วัตฟอร์ด ที่ฟอร์มการเล่นในช่วง 4 เกมล่าสุด ก็แพ้มันซะทุกเกม แถมยังเสียไปถึง 12 ประตู ไม่แปลกใจที่เลยที่จะร่วงลงมาเป็นทีมอันดับสุดท้ายของลีก โดยที่การเจอกันในช่วงหลังๆ ก็เป็นเสียท่ามาทั้งหมด แนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ เบิร์นลี่ย์ เห็นท่าว่าจะดีกว่า

สกอร์ที่คาด : วัตฟอร์ด 1-2 เบิร์นลี่ย์

ทีเด็ด : วางเบิร์นลี่ย์ มีดีหลายอย่าง

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด