" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วัตฟอร์ด VS เบรนท์ฟอร์ด

วันที่ 16 เมษายน 2565

เวลา : 21.00 น.

สนาม : วิคาเรจ โร้ด

เรทบอล : เบรนท์ฟอร์ด ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ วัตฟอร์ด

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เบรนท์ฟอร์ด

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม วัตฟอร์ด

วัตฟอร์ด ของ รอย ฮอดจ์สัน เกมล่าสุดก็เป็นฝ่ายเสียท่าต่อ ลีดส์ ไปแบบเละเทะ 0-3 โดยที่เกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน กูโช่ เอร์นานเดซ ที่เจ็บมาจากเกมที่แล้ว รวมทั้ง ควัดโว่ บาห์ ที่เจ็บมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้ ส่วน นิโกลัส เอ็นกูลู ก็น่าจะไม่พร้อมลงเล่นในเกมนี้ ในแผนการเล่น 4-3-3 วาง อิสไมล่า ซาร์, เชา เปโดร และ เอ็มมานูเอล เดนนิส เป็นตัวจบสกอร์ ส่วน มูสซ่า ซิสโซโก้, อิมราน ลูซ่า และ ยูราจ คุชก้า จะเป็นตัวทำเกมแดนกลาง

สภาพทีม เบรนท์ฟอร์ด

เบรนท์ฟอร์ด ของ โธมัส แฟร้งค์ เกมล่าสุดก็เอาชนะทีมฟอร์มแรงอย่าง เวสต์แฮม 2-0 โดยที่ขุมกำลังก่อนเกมนี้นั้น จะไม่สามารถใช้งาน โจชัว ดาซิลวา และ แฟร้งค์ ออนเยก้า ที่ต่างก็ยังไม่หายเจ็บ ในแผนการเล่น 4-3-3 วางแนวรุกอย่าง บรีย็อง เอ็มโบโม่, อิวาน โตนี่ย์ และ โยแอน วิสซ่า ลงล่าตาข่าย ส่วนแดนกลางมี วิตาลี่ จาเนลต์, อดัม นอร์การ์ด และ คริสเตียน อีริคเซ่น อดีตเพลย์เมกเกอร์จาก อินเตอร์ มิลาน ลงทำเกมเช่นเดิม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

วัตฟอร์ด (4-3-3) : เบ็น ฟอสเตอร์ – กิโก้ เฟเมเนีย, คริสติย็อง กาบาเซเล่, ซามีร์ แคตาโน่, ฮาสซาน กามาร่า – มูสซ่า ซิสโซโก้, อิมราน ลูซ่า, ยูราจ คุชก้า – อิสไมล่า ซาร์, เชา เปโดร, เอ็มมานูเอล เดนนิส

เบรนท์ฟอร์ด (4-3-3) : ดาบิด รายา – คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์, มาธิอัส ยอร์เกนเซ่น, อีธาน พินน็อค, ริโก้ เฮนรี่ – วิตาลี่ จาเนลต์, อดัม นอร์การ์ด, คริสเตียน อีริคเซ่น – บรีย็อง เอ็มโบโม่, อิวาน โตนี่ย์, โยแอน วิสซ่า

ทรรศนะบอล

ดูทรงแล้วคงจะเป็น เบรนท์ฟอร์ด ที่จะเป็นฝ่ายยกพลไปเก็บ 3 แต้มเต็มออกมาได้ จากการที่กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มดีสุดๆ จากการชนะไปได้ถึง 4 ใน 5 เกมหลัง ยิงไปถึง 12 ประตู จากการไล่ตบบิ๊กทีมอย่าง เชลซี และ เวสต์แฮม แบบที่ไม่มีใครคาดคิด ส่วนทางด้านของ วัตฟอร์ด ที่เสียท่าไป 4 ใน 5 เกมหลัง เสียไปถึง 13 ตุง โดยที่มีถึง 3 เกมที่ยิงประตูไม่ได้เลย ด้วยฟอร์มที่ต่างกันแบบลิบลับแบบนี้ แนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ เบรนท์ฟอร์ด ยังไงก็น่าจะมีลุ้นมากกว่าเห็นๆ

สกอร์ที่คาด : วัตฟอร์ด 1-2 เบรนท์ฟอร์ด

ทีเด็ด : ต่อเบรนท์ฟอร์ด สอดมายิง

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด