" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ไอซ์แลนด์ เป๊ปซี่ พรีเมียร์

วาลูร์ เรย์ยาวิค VS เบรย์ดาบลิค

วันที่ 16 มิถุนายน 2565

เวลา : 03.15

สนาม : โอริโกวอลลูรินน์

เรทบอล : เบรย์ดาบลิค ต่อ 0/0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ วาลูร์ เรย์ยาวิค

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เบรย์ดาบลิค

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ไอซ์แลนด์ เป๊ปซี่ พรีเมียร์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม วาลูร์ เรย์ยาวิค

วาลูร์ เรย์ยาวิค ของ เฮเมียร์ กุ้ดยอนส์สัน ที่ฟอร์มออกทะเลมาสุด หลังจากที่แพ้มา 3 เกมติดต่อกัน โดยที่ขุมกำลังก่อนที่จะลงสนามในเกมคืนนนี้นั้น จะไม่สามารถใช้งาน บีเกียร์ ไฮมิสสัน เนื่องจากว่าต้องชดใช้โทษแบนไปก่อน ซึ่งที่เหลือก็พร้อมลงสนามทั้งหมด คาดว่าเกมนี้น่าจะจัดทัพมาในแผนการเล่น 4-2-3-1 แผงมิดฟิลด์ใช้งาน กุ๊ดมุนดดูร์ ทรีกวาสัน ,อาร่อน โยฮานส์สัน และ ซิกูร์ดูร์ เลารุสสัน เป็นตัวทำเกมเปิดป้อนให้ ทริกก์วี ฮาราลด์สสัน จบสกอร์ต่อไป

สภาพทีม เบรย์ดาบลิค

ทางด้านของทีมเยือนอย่าง เบรย์ดาบลิค เกมล่าสุดก็เป็นชัยจาก เลคเนียร์ เรกยะวิก มาได้ นับว่าเป็นการชนะมา 8 เกมติดต่อกัน ทะยานขึ้นไปเป็นทีมจ่าฝูงของลีกอย่างสง่าผ่าเผย คาดว่า ออสการ์ ธอร์วัลด์สัน จะจัดทัพมาในแผนการเล่น 4-1-4-1 พร้อมส่ง โอลิเวอร์ ซิกูร์ยอนส์สัน, ดาเกอร์ ธอร์ฮัลส์สัน และ ไอแซค ธอร์วัลด์สัน เป็นตัวขับเคลื่อนเกม และลำเลียงบอลให้กับ คริสตินน์ สเตนดอร์สสัน ที่จะยืนค้ำเป็นกองหน้าตัวเป้า

ทรรศนะบอล

วาลูร์ ที่ฟอร์มกำลังออกทะเลไปไกล จากการที่เสียท่าติดต่อกันมา 3 เกมแล้ว จนร่วงลงมาเป็นทีมท้ายตารางแล้ว ส่วนทางด้านของ เบรย์ดาบลิค ผลงานในช่วงนี้ก็คนละเรื่องกับทีมเจ้าบ้านเลย จากการลงเล่นในช่วง 8 เกมก่อนหน้านี้ ชนะมาได้ทั้งหมด ยอดเยี่ยมสมราคาเต็งแชมป์ของจริง ยิ่งในตอนนี้นั้น ทั้งมาตรฐานของทีม และฟอร์มการเล่นก็เหนือกว่า วาลูร์ สุดๆ เชื่อเลยว่า เบรย์ดาบลิค จะเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้แบบไม่ต้องออกแรงเยอะ

สกอร์ที่คาด : วาลูร์ เรย์ยาวิค 0-1 / 0-2 เบรย์ดาบลิค

ทีเด็ด : ต่อเบรย์ดาบลิค ไม่พลิกง่ายๆ

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด