" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ บราซิล ซีรี่ บี

วาสโก ดา กาม่า VS ลอนดริน่า

วันที่ 29 กันยายน 2565

เวลา : 07.30 น.

สนาม : เอสตาดิโอ เซา จูเนาริโอ

เรทบอล : วาสโก ต่อ 0.5/1

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ วาสโก ดา กาม่า

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ลอนดริน่า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน บราซิล ซีรี่ บี

บทวิเคราะห์

สภาพทีม วาสโก ดา กาม่า

วาสโก ดา กาม่า ที่ขุมกำลังในทีมตอนนี้นั้น ถือว่าดูดีเป็นอย่างมาก จากการที่ไม่มีใครเจ็บ หรือว่าโดยคาดโทษอยู่เลยสักคน คาดว่าเกมนี้คงจะจัดทีมชุดใหญ่ลงสนามทุกจุด นำทีมมาโดยมิดฟิลด์อย่าง ยูริ ลาร่า และ อังเดรย์ ซานโตส ช่วยกันทำเกม ส่วนแนวรุกใช้งาน อิคุยนัลโด้, เนเน่ และ มาร์ลอน เคลาดิโน่ ปั้นเกมรุกสนับสนุนกองหน้าอย่าง ราเนียล เช่นเดิม

สภาพทีม ลอนดริน่า

ลอนดริน่า ของ วินิซิอุส ยูโทรปิโอ้ ที่ในเกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน เลอันดรินโญ่ ที่ติดโทษแบน เนื่องจากว่าติดโทษมาจากเกมที่เจอกับ ปอนเต้ เปรต้า ส่งผลให้ลงเล่นในเกมนี้ไม่ได้ นอกนั้นก็พร้อมลงสนามทุกราย ในแผนการเล่น 4-3-3 นำทีมมาโดย ชูเอา เปาโล ที่จะรับหน้าที่เป็นตัวคุมจังหวะเกม พร้อมกับมี หลุยซ์ กุสตาโว และ เกเก้ เป็นตัวสร้างสรรค์เกม ส่วนแนวรุกวาง ดักลาส เคอตินโญ่, กาเบรียล ซานโตส และ เมาริซิโอ กาปรีนี เป็นตัวชูโรงให้กับทีมต่อไป

ทรรศนะบอล

วาสโก ดา กาม่า ที่ฟอร์มการเล่นในลีก 5 เกมหลัง ชนะไป 2 แพ้ไปถึง 3 เกม เกมที่แล้วก็เสีนท่าต่อ ครูไซโร่ ไปด้วยสกอร์เละเทะถึง 0-3 เสียท่าไปแล้ว 3 ใน 4 เกมหลัง ส่วนทาง ลอนดริน่า ที่ผลงานในช่วงหลังก็ยังดูลุ่มๆ ดอนๆ จากการชนะไปได้ 2 แพ้ไป 2 เกม ในช่วง 5 เกมหลัง โดยที่ชนะใครไม่ได้มา 2 เกมติดต่อกัน แม้ว่า วาสโก เหมือนจะอาการหนักกว่า แต่พวกเขามักจะมีสถิติที่ดียามที่ได้เล่นในบ้าน จากการที่เก็บชัยในถิ่นของตัวเองมาก 3 เกม การเจอกับทีมที่ฟอร์มตกอย่าง ลอนดริน่า คงไม่ใช่งานที่ยากเกินไป มั่นใจสุดๆ เลยว่า วาสโก จะกลับมาเก็บ 3 แต้มเต็มได้สำเร็จแน่นอน

สกอร์ที่คาด : วาสโก 2-0 / 3-1 ลอนดริน่า

ทีเด็ด : รองลอนดริน่า ล่าเจ้าถิ่น

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด