" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เดเอฟเบ โพคาล

วิคตอเรีย โคโลญจน์ VS ฮอฟเฟ่นไฮม์

วันที่ 9 สิงหาคม 2564

เวลา : 23.30 น.

สนาม : สปอร์ตปาร์ค โฮเฮนแบร์ก

เรทบอล : ฮอฟเฟ่นไฮม์ ต่อ 1/1.5

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

-ยังไม่เคยเจอกัน-

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ วิคตอเรีย โคโลญจน์

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ฮอฟเฟ่นไฮม์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม วิคตอเรีย โคโลญจน์

วิคตอเรีย โคโลญจน์ ตัวแทนจากศึกลีกา 3 เยอรมัน ที่สามารถเข้าเล่นในรายการ เดเอฟเบ โพคาล รอบแรก เป็นหนแรก หลังจากที่ห่างหายจากรายการนี้ไปร่วม 3 ปีแล้ว ล่าสุดก็ต้องย้อนไปในปี 2018 เลยทีเดียว ฟอร์มการเล่นของพวกเขาในช่วงนี้นั้น ก็ไม่ได้ดีมากนัก จากการลงเล่นในเกมลีกแล้ว 2 เกม เก็บได้เพียงแต้มเดียว ความพร้อมก่อนเกมวันนี้ ผู้เล่นทุกคนพร้อมลงบู๊เพื่อเข้ารอบต่อไปแล้วทุกคน

สภาพทีม ฮอฟเฟ่นไฮม์

ทางด้านอาคันตุกะอย่าง ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมจาก บุนเดสลีกา เยอรมัน ของ เซบาสเตียน เฮอเนส ที่มีผู้เล่นตัวหลักในทีมพร้อมทุกตำแหน่ง นำโดย อังเดรย์ ครามาริช, โฟลเรียน กริลลิทส์, เควิน โฟ้กท์, พาเวล คาเดราเบ็ค, มูนาส ดับบูร์, ดิอาดี้ ซามัสเซกู, อิชาค เบลโฟดิล, สเตฟาน พอช, โรเบิร์ต สคอฟ และ อีห์ลาส เบบู ต่างก็พร้อมลุยทุกราย

ทางด้าน คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์, ฮาวาร์ด นอร์ดทไวท์, เออร์มิน บิคักซิช และ มิยัต กาซิโนวิช ก็หายเจ็บกลับมาเป็นตัวเลือกแล้ว ล่าสุดก็พึ่งจะกระชากตัว เซบาสเตียน รูดี้ กลับมาร่วมทีมอีกรอบแล้ว

 

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

วิคตอเรีย โคโลญจน์ (4-1-4-1) : เอเลียส บอร์ดเนอร์ – ฟลอเรียน ไฮส์เตอร์, มักซิมิเลียน รอสส์มันน์, คริสโตฟ เกรเกอร์, แดเนียล บูบัลล่า – มอริทซ์ ฟลิทซ์ – มาร์เซล ริสเซ่, ไค เคลฟิสช์, แพทริค ซอนไธเมอร์, ยูสซุฟ อามีน – นิโคไล โมลเลอร์

ฮอฟเฟ่นไฮม์ (4-3-3) : ฟิลิปป์ เพนท์เค่ – พาเวล คาเดราเบ็ค, ฮาวาร์ด นอร์ดทไวท์, สเตฟาน พอช, โรเบิร์ต สคอฟ – ดิอาดี้ ซามัสเซกู, เซบาสเตียน รูดี้, โฟลเรียน กริลลิทส์ – มิยัต กาซิโนวิช, อังเดรย์ ครามาริช, อีห์ลาส เบบู

ทรรศนะบอล

วิคตอเรีย โคโลญจน์ ที่ฟอร์มในช่วงนี้ก็ไม่ได้ไฉไลเท่าไหร่ จากการที่เสมอไปถึง 2 จาก 3 เกมล่าสุด และพ่ายไปถึง 2 จากการลงเล่นไป 4 เกมล่าสุด แต่ภาพรวมของการลงเล่นในบ้านก็ยังยอดเยี่ยมเช่นเคย ทางด้านของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เกมที่แล้วก็พึ่งจะชนะไปได้ ส่งผลให้เก็บชัยไปได้ 2 จากการลงสนามไป 3 เกมล่าสุด และแพ้ไปเพียงแค่ 1 เกมจากการลงเล่นไป 4 เกมล่าสุด คาดว่า ฮอฟเฟ่นไฮม์ ยังมีดีพอที่จะบุกมาเก็บชัยชนะออกจากบ้านของ วิคตอเรีย โคโลญจน์ ได้แน่นอน ด้วยชื่อชั้น และมาตรฐานการเล่นที่สูงกว่าอย่างชัดเจน จึงไม่ใช่งานที่ยากอะไรของพวกเขาแน่

 

สกอร์ที่คาด : วิคตอเรีย โคโลญจน์ 0-2 ฮอฟเฟ่นไฮม์

ทีเด็ด : ฮอฟเฟ่นไฮม์ ตามให้สุด

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด