" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เอฟเอ คัพ

วิมเบิลดัน VS เวย์เม้าท์

วันที่ 15 พฤศจิกายน 2565

เวลา : 02.45 น.

สนาม : เดอะ เชอร์รี่ เร้ด เรคคอร์ดส์ สเตเดี้ยม

เรทบอล : วิมเบิลดัน ต่อ 1.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ วิมเบิลดัน

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เวย์เม้าท์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม วิมเบิลดัน

ความพร้อมโดยรวมของ วิมเบิลดัน ในตอนนี้นั้น ไม่ได้มีปัญหาในการจัดทีมอยู่เลย จากการที่ไม่มีใครเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนอยู่เลยสักราย คาดว่าคงจัดจะจัดทีมชุดที่พร้อมที่สุดลงสนามทุกตำแหน่ง ในแผนการเล่น 4-2-3-1 นำทีมมาโดยบรรดาตัวรุกอย่าง คอร์ทนีย์ ซีเนียร์, แฮร์รี่ เพลล์ และ อีธาน ชิสเล็ตต์ เป็นตัวทำเกมป้อนให้กับกองหน้าตัวเก่งอย่าง จอช เดวิสัน เช่นเดิม

สภาพทีม เวย์เม้าท์

ขุมกำลังโดยรวมของ เวย์เม้าท์ ก่อนที่จะลงสนามในเกมนี้นั้น เรียกได้ว่าสมบูรณ์สุดๆ เลยก็ว่าได้ จากการที่ไม่มีใครเจ็บ หรือว่าโดนแบนอยู่เลยสักราย เท่ากับว่าเกมนี้อาจจะได้เห็นผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามอย่างแน่นอน ในแผนการเล่น 4-2-3-1 มี อาห์คีม โรส, ทอม แบลร์ และ คีแลน โอ คอนเนลล์ เป็นตัวสร้างสรรค์เกมรุก ส่วนกองหน้าตัวเป้าใช้งาน ทอม แบร์วิช ลงล่าสกอร์ให้กับทีมตามเดิม

ทรรศนะบอล

ฟอร์มโดยรวมของ วิมเบิลดัน ในช่วงหลังก็ไม่ค่อยดีเท่าที่ควร จากการชนะได้แค่ 2 จาก 5 เกมล่าสุดในลีก ล่าสุดก็ทำได้แค่เสมอกับ ซัลฟอร์ด ไปด้วยสกอร์ 0-0 ส่วนทางด้านของ เวย์เมาธ์ ฟอร์มใน 5 เกมล่าสุด ก็ดูพึ่งพาอะไรไม่ค่อยจะได้ จากการชนะไปได้แค่เกมเดียว แพ้ไปถึง 3 เกม ชัดเจนเลยว่า วิมเบิลดัน เป็นฝ่ายที่ดูดีกว่า ทั้งฟอร์มการเล่น รวมถึงคุณภาพผู้เล่น อย่างไรก็ตามจากเรทที่ออกมาแบบนี้ แนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ เวย์เมาธ์ น่าจะมีลุ้นมากกว่า ถึงแม้ว่าจะแพ้ แต่ก็คงจะไม่เสียหายถึงขึ้นแพ้แบบเละเทะแน่นอน

สกอร์ที่คาด : วิมเบิลดัน 1-0 / 2-1 เวย์เม้าท์

ทีเด็ด : รองเวย์เม้าท์ เรามาดี

ติดตามข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด