" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เอฟเอ คัพ

วูล์ฟแฮมป์ตัน VS นอริช ซิตี้

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565

เวลา : 22.00 น.

สนาม : โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม

เรทบอล : วูล์ฟส์ ต่อ 0.5/1

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ วูล์ฟแฮมป์ตัน

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ นอริช ซิตี้

บทวิเคราะห์

สภาพทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน

วูล์ฟส์ ของบรูโน่ ลาจ ที่ฟอร์มตอนนี้ก็กำลังยอดเยี่ยมในระดับหนึ่ง โดยที่ขุมกำลังในเกมนี้นั้น จะไม่มีชื่อของเยอร์สัน มอสเกอร่า,เปโดร เนโต้ และวิลลี่ โบลี่ ที่ยังไม่หายเจ็บเลย ส่วนทางราอูล ฆิเมเนซ ก็น่าจะไม่มีชื่อ หลังจากที่พึ่งกลับมาจากแคมป์ทีมชาติ ส่วนทางฮวาง ฮี ชาน ต้องมาลุ้นว่าจะลงเล่นได้หรือไม่ ในแผนการเล่น 3-4-2-1 นำทีมมาโดยตัวรุกอย่างดาเนี่ยล โปเดนซ์ และฟรานซิสโก้ ทรินเกา ส่วนกองหน้าตัวเป้าใช้งานฟาบิโอ ซิลวา ยืนค้ำ

สภาพทีม นอริช ซิตี้

นอริช ของดีน สมิธ ที่ฟอร์มก่อนช่วงพักแข้งนั้น จากการชนะมาได้ 2 เกมต่อเนื่อง โดยที่สภาพทีมในเกมนี้นั้น จะไม่มีทิม ครูล ที่ได้รับบาดเจ็บ ลงเฝ้าเสาไม่ได้แน่นอน ส่วนทางลูคัส รุปป์, แอนดรูว์ โอโมบามิเดเล่ และยาค็อบ โซเรนเซ่น ต้องมาลุ้นกันหน้างานว่าจะลงเล่นได้หรือไม่ มีความเป็นไปได้ที่จะมีการหมุนเวียนผู้เล่นหลายราย ในแผนการเล่น 4-3-3 นำทีมมาโดยแดนกลางอย่างมาธิอัส นอร์มันน์ และบิลลี่ กิลมอร์ ส่วนสามกองหน้าวางอดัม ไอดาห์, คีแรน โดเวลล์ และคริสตอส โซลิส ลงล่าตาข่าย

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

วูล์ฟส์ (3-4-2-1) : จอห์น รัดดี – แม็กซิมิเลี่ยน คิลแมน, คอเนอร์ โคอาดี้, โตติ – เนลสัน เซเมโด้, รูเบน เนเวส, เลอันเดอร์ เด็นด็องเคอ, รายาน ไอต์-นูรี่ – ดาเนี่ยล โปเดนซ์, ฟรานซิสโก้ ทรินเกา – ฟาบิโอ ซิลวา

นอริช (4-3-3) : แองกัส กันน์ – แซม บายแรม, โอซาน คาบัค, เบน กิ๊บสัน, ดิมิตริส จิอานนูลิส – มาธิอัส นอร์มันน์, บิลลี่ กิลมอร์, เคนนี แม็กลีน – อดัม ไอดาห์, คีแรน โดเวลล์, คริสตอส โซลิส

ทรรศนะบอล

วูล์ฟส์ ที่ฟอร์มก่อนหน้านี้ก็ดีมาโดยตลอด จากการชนะมาได้ 4 เกมต่อเนื่อง ส่วนทางผู้มาเยือนอย่างนอริช ก็ทำได้ดีพอสมควร จากการชนะมาได้ 2 เกมติดๆ กัน ยังไงเกมนี้ทีมที่ได้เปรียบก็คงจะเป็นวูล์ฟส์ ที่ฟอร์มกำลังไหลลื่น โดยที่การเล่นในบ้านก็ทำได้ดีมาก ซึ่งนอริช ก็ต้องส่งตัวสำรองหลายๆ คนลงสนาม ส่งผลให้คุณภาพของทีมน้อยลงตามไปด้วย แนะนำเลยว่าเลือกเชียร์วูล์ฟส์ ยังไงก็มีโอกาสได้เฮสูงกว่าแนนอน

 

สกอร์ที่คาด : วูล์ฟส์ 2-0 นอริช

ทีเด็ด : ต่อวูล์ฟส์ หยุดไม่อยู่

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด