" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ออสเตรีย คัพ

สตวร์มกราซ VS แอลเอเอสเค ลินซ์

วันที่ 6 เมษายน 2566

เวลา : 01.30 น.

สนาม : เมอร์คูร์ อารีน่า

เรทบอล : สตวร์มกราซ ต่อ 0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ สตวร์มกราซ

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แอลเอเอสเค ลินซ์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม สตวร์มกราซ

สตวร์มกราซ ของ คริสเตียน อิลเซอร์ ยังคงไม่สามารถใส่ชื่อของ จาค็อบ จานต์เชอร์, เกรกอรี่ วูธริช และ มอริตซ์ เวลส์ ลงเล่นในเกมนี้ จากการที่ยังคงเจ็บอยู่เหมือนกันทุกราย น่าจะได้เห็น อิลเซอร์ จัดผู้เล่นมาในแผน 4-4-2 นำทีมมาโดยคู่กองหน้าอย่าง อัลเบียน อาเยติ และ เอมานูเอล อีมาก้า ส่วนตรงกลางมี จอน โกเรนก์ สแตนโควิช เป็นตัวกำหนดทิศทางการเล่นของทีม

สภาพทีม แอลเอเอสเค ลินซ์

แอลเอเอสเค ลินซ์ ของ ดีตม่าร์ คูห์เบาเออร์ ยังคงไร้เงาของ โธมัส กอยจิงเจอร์, ยานนิส เลอตาร์, โตเบียส อันเซล์ม และ ยาน บอลเลอร์ เนื่องจากว่ายังเจ็บอยู่เหมือนกันทั้งหมด มีความเป็นได้ที่ คูห์เบาเออร์ จะจัดผู้เล่นมาในแผน 4-2-3-1 มี ซัสช่า ฮอร์วัธ เป็นตัวเชื่อมเกมตรงกลาง พร้อมกับมี โรเบิร์ต ซูลจ์ เป็นตัวสร้างสรรค์เกมรุกเปิดป้อนให้กับหัวหอกดาวรุ่งอย่าง มาริน ลูบิซิช ตามเดิม

ทรรศนะบอล

วิเคราะห์บอลวันนี้ มีโอกาสสูงมากที่ สตวร์มกราซ จะเป็นฝ่ายคว้าชัยในเกมนี้ จากการที่พวกเขากำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มร้อนแรงสุดๆ หลังจากที่ชนะมา 5 เกมติดต่อกันรวมทุกถ้วย ยิงไป 14 ประตู ส่วนทางด้านของ แอลเอเอสเค ลินซ์ ฟอร์มในช่วงหลังก็ย่ำแย่สุดๆ จากการที่ชนะใครไม่ได้มา 3 เกมติดต่อกันในลีก เสียไป 6 ประตู ชัดเจนเลยว่าเกมรับยังดูมีปัญหา ทีเด็ดบอลคืนนี้ บอกได้เลยว่าเลือกเชียร์ สตวร์มกราซ รับรองเลยว่าชนะได้ไม่ยาก ฟันธงบอลคืนนี้ทรรศนะบอลแม่นๆ

สกอร์ที่คาด : สตวร์มกราซ 2-0 / 2-1 ลินซ์

ฟันธง : ต่อสตวร์มกราซ สาดกระสุน

ติดตามข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด