" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ อังกฤษ จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่

สตีฟเนจ VS เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด

วันที่ 9 พฤศจิกายน 2564

เวลา : 02.00 น.

สนาม : เดอะ ลาเม็กซ์ สเตเดี้ยม

เรทบอล : เคมบริดจ์ ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกัน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ สตีฟเนจ

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน อังกฤษ จอห์นสโตนส์ เพนท์โทรฟี่

บทวิเคราะห์

สภาพทีม สตีฟเนจ

สตีฟเนจ ของอเล็กซ์ เรเวลล์ ที่ในตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตกสุดขีด จากการที่ไม่ชนะมาแล้ว 6 เกมติด โดยที่สภาพทีมตอนนี้นั้นก็ไม่มีใครเจ็บ หรือว่าโดนแบนเลย น่าจะใช้งานผู้เล่นจากืเกมสมอกับเอ็มเค ดอนส์ 2-2 เป็นตัวจริงตามเดิม นำโดยเอลเลียตต์ ลิสต์, ลุค นอร์ริส และเจมี่ รีด เป็นสามกองหน้า ส่วนเจค รีฟส์ จะคอยเก็บบอลตรงแถมสอง และทำเกมแดนกลาง

สภาพทีม เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด

ฝั่งเคมบริดจ์ ในตอนนี้ฟอร์มก็ค่อนข้างดูดี จากการลงเล่นไป 4 เกม ชนะ 2 เสมอ 2 โดยที่ไม่แพ้ใครเลย โดยสภาพทีมตอนนี้นั้นก็มีตัวเลือกครบครัน ไล่ตั้งแต่แจ็ค ไอร์เดล จะได้จับคู่กันในตำแหน่งปราการหลังกับจอร์จ วิลเลี่ยมส์ รวมถึงดิมี่ มิตอฟ นายประตูตัวเก่ง ส่วนเกมรุกมีโจ ไอรอนไซด์ และแซม สมิธ เป็นคู่กองหน้าคอบจบสกอร์เช่นเดิม

ทรรศนะบอล

เคมบริดจ์ เกมนี้ยังดูมีภาษีเหนือกว่าเจ้าบ้านพอสมควร จากผลงานที่ดีเอามากๆ หลังจากที่ไม่แพ้ใครมานานถึง 4 เกมแล้ว และยังอยู่ในลีกที่สูงกว่าอีก ทางด้านของสตีฟเนจ ตอนนี้ก็ยังตามหา 3 แต้มไม่เจอมา 6 เกมแล้ว อีกทั้งฟอร์มตอนนี้ก็ยังไม่ค่อยเข้าที่เข้าทาง แถมยังชนะได้แค่หนเดียวใน 8 เกมหลัง ยิ่งต้องมาเจอทีมจากลีกวันอย่างเคมบริดจ์ ยังไงเกมนี้ก็น่าจะรอดยากแล้วล่ะ ฟันธงเลยว่า สตีฟเนจ จะต้านทานแนวรุกของเคมบริดจ์ ไม่อยู่ จนเสียแต้มไปในท้ายที่สุด

 

สกอร์ที่คาด : สตีฟเนจ 1-2 เคมบริดจ์

ทีเด็ด : ต่อเคมบริดจ์ ฟิตทั้งเกม

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด