" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ บุนเดสลีกา เยอรมัน

สตุ๊ตการ์ต VS เอาก์สบวร์ก

วันที่ 19 มีนาคม 2565

เวลา : 21.30 น.

สนาม : เมอร์เซเดส เบนซ์ อารีน่า

เรทบอล : สตุ๊ตการ์ต ต่อ 0/0.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ สตุ๊ตการ์ต

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เอาก์สบวร์ก

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน บุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม สตุ๊ตการ์ต

สตุ๊ตการ์ต ที่ฟอร์มยังคงไร้ซึ่งความสม่ำเสมอสุดๆ โดยที่ทีมของ เปลเลกริโน่ มาตาราซโซ่ นายใหญ่ของทีม ก็ยังมีผู้เล่นที่ยังเจ็บอยู่ในทีมมากถึง 3 คน ซึ่งเป็นผู้เล่นเซ็ตเดิม ในแผนการเล่น 4-1-4-1 คาดว่าจะได้เห็น โอเรล ม็องชาล่า กลับมาสร้างสรรค์เกมตรงกลางพร้อมกับ วาตารุ เอ็นโดะ ส่วนหัวหอกใช้งาน ซาซ่า คาลัย์ดซิช เป็นตัวจบสกอร์เช่นเดิม

สภาพทีม เอาก์สบวร์ก

เอาก์สบวร์ก ของ มาร์คัส ไวน์ซีล ที่เกมล่าสุดก็กลับมาชนะได้แล้ว ถือว่าเป็นการชนะครั้งแรกในรอบ 4 เกมหลัง โดยที่เกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน เฟลิกซ์ อูดูโอไคห์ และ โนอาห์ ซาเรนเรน บาเซ่ ที่ต่างก็ได้รับบาดเจ็บเหมือนกัน คู่หัวหอกในวันนี้น่าจะใช้งาน เฟเดริค วินเธอร์ และ มิคาเอล เกรโกริตช์ ลงล่าตาข่าย ส่วนแดนกลางน่าจะกลับมาใช้งาน นิคลาส ดอร์ช ลงทำเกมอีกครั้ง

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

สตุ๊ตการ์ต (4-1-4-1) : ฟลอเรียน มุลเลอร์ – ปาสคาล สเตนเซิล, คอนสเเตนตินอส มาฟโรปานอส, วัลเดมาร์ อันตอน, บอร์น่า โซซ่า – อตากาน คาราซอร์ – โอมาร์ มาร์มูช, วาตารุ เอ็นโดะ, โอเรล ม็องชาล่า, คริส ฟูห์ริค – ซาซ่า คาลัย์ดซิช

เอาก์สบวร์ก (3-4-3) : ราฟาล กีคีวิชซ์ – เยฟเฟรย์ กูเวลูว์, รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด, เฟลิกซ์ อูดูโอไคห์ – ดาเนี่ยล คาลิจูรี่, อาร์เน่ ไมเออร์, นิคลาส ดอร์ช, ยาโก้ – อังเดร ฮาห์น, มิคาเอล เกรโกริตช์, รูเบน วาร์กัส

ทรรศนะบอล

เป็นการพบกันของสองทีมท้ายตาราง ที่ฟอร์มค่อยๆ ดีขึ้นเหมือนกัน โดยที่ เอาก์สบวร์ก ในตอนนี้จะมีสภาพทีมที่ไม่ค่อยจะโอเคมากนัก แต่ตัวหลักที่มีอยู่ในตอนนี้ก็สามารถทดแทนผู้เล่นที่เจ็บอยู่ได้เป็นอย่างดี ส่วนทาง สตุ๊ตการ์ต ก็เจอกับทีมที่อยู่ในเกรดเดียวกัน น่าจะจัดหนักจัดเต็มไม่มีผ่อนแรงแน่นอน เชื่อเลยว่าเจ้าบ้านคงหวังที่จะเก็บ 3 แต้มเต็มมาครองให้ได้ แต่ด้วยฟอร์มในช่วงนี้นั้น โอกาสที่ สตุ๊ตการ์ต จะทำได้ตามเป้าก็มีสูงเป็นอย่างมาก

 

สกอร์ที่คาด : สตุ๊ตการ์ต 1-1 / 2-1 เอาก์สบวร์ก

ทีเด็ด : รองเอาก์สบวร์ก จวกเต็มหน้า

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด