" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก

สปอร์ติ้ง ลิสบอน VS วิเซล่า

วันที่ 6 สิงหาคม 2564

เวลา : 02.15 น.

สนาม : เอสตาดิโอ้ โชเซ่ อัลวาลาด

เรทบอล : สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต่อ 1.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ วิเซล่า

บทวิเคราะห์

สภาพทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน

ทีมเจ้าบ้านอย่าง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่พึ่งจะซิวแชมป์ โปรตุเกส ซูเปอร์ คัพ มาครองได้สำเร็จหมาดๆ ซึ่ง รูเบน อาโมริม น่าจะยึดผู้เล่นจากเกมดังกล่าวในเกมลีกนัดเปิดซีซั่นนี้ ซึ่งผู้เล่นทุกคนพร้อมลงสนาม จะขาดเพียงแค่ เจา มาริโอ ที่ต้องกลับต้นสังกัดหลังจากหมดสัญญายืมตัว ซึ่งน่าจะใช้แผน 3-4-3 ตามเดิม คู่กองกลางใช้ มาเธอุส นูเนส ประสานงานกับ นูโน่ เมนเดส คอยทำเกมเปิดป้อนให้กับ โปเต้, เปาลินโญ่ และโชวาเน่ คาบราล สามประสานชุดเก่งของทีม

สภาพทีม วิเซล่า

ทางด้าน วิเซล่า ที่ได้ลงเล่นบนลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของทีม จากการทำทีมของ อัลบาโร่ ปาเชโก้ ซึ่น่าจะจัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงสนามในแผน 4-5-1 ห้องเครื่องจะใช้งาน มาร์กอส เปาโล, ซามู และ อเล็กซิส เมนเดส ทำเกมเปิดป้อนให้กับ กาสซิอาโน่ ดาวยิงเลือดแซมบ้า ที่กดไปถึง 16 ประตูในซีซั่นที่แล้ว นับว่าเป็นหัวใจสำคัญที่พาทีมเลื่อนชั้นขึ้นมาได้อย่างสวยงาม

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

สปอร์ติ้ง ลิสบอน (3-4-3) : อันโตนิโอ อาดาน – กอนซาโล่ อินาซิโอ, เซบาสเตียน โคอาเตส, ซูแฮร์ เฟดดัล – ริคาร์โด้ เอสกาโย่, มาเตอุส นูเนส, ชูเอา ปัลฮินญ่า, นูโน่ เมนเดส – เปโดร กอนคัลเวส, โจวานี่ กาบราล, เปาลินโญ่

วิเซล่า (4-1-4-1) : อิโว กอนคัลเวส – ริชาร์ด โอโฟรี่, มาร์เซโล่ วิเลเล่, โมฮาเหม็ด ไอดาร่า, กิกี้ – มาร์กอส เปาโล – นูเนส โมเรร่า, ซามู, ราฟาแอล กุซโซ่, กิโก้ บอนโดโซ่ – กาสเซียโน่

ทรรศนะบอล

สปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่กำลังมีผลงานดีสุดๆ จากการชนะไปได้ 3 เกมต่อเนื่อง และคว้าแชมป์ โปรตุกีส ซูเปอร์ คัพ มาครองได้เมื่อไม่นานมานี้ และมีผลงานในบ้านที่สุดยอดมาก ทาง วิเซล่า ที่ผลงานในช่วงนี้ก็ไม่ได้ดีมาก จากการแพ้ไป 2 เกมล่าสุด ทำให้ทีมแพ้ไปถึง 5 จาก 6 เกมล่าสุด และเก็บผลเสมอไปได้ 1 เกมจากการลงเล่น 6 เกมล่าสุด โดยฟอร์มการเล่นในเกมเยือนก็ทำได้ดี เชื่อว่าเกมนี้ สปอร์ติ้ง จะเดินหน้าบุกใส่ วิเซล่า อย่างเดียว มั่นใจเลยว่าไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน

 

สกอร์ที่คาด : สปอร์ติ้ง ลิสบอน 3-0 วิเซล่า

ทีเด็ด : สปอร์ติ้ง ลิสบอน ไม่สั่นคลอน !!!

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด