" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

สปอร์ติ้ง ลิสบอน VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565

เวลา : 03.00 น. (เช้าวันที่ 16)

สนาม : โชเซ่ อัลวาล้าด

เรทบอล : แมนฯ ซิตี้ ต่อ 1/1.5

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์

สภาพทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน

ลิสบอน ที่สภาพทีมในเวลานี้นั้น ก็พร้อมสำหรับการลงสนามทั้งหมด คาดว่าน่าจะจัดหนักจัดเต็มลงบู๊ทั้งหมด ในแผนการเล่น3-4-2-1 แนวรุกวางปาโบล ซาราเบีย, เปาลินโญ่ และเปโดร กอนซัลเวส ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงลงสนาม ส่วนแดนกลางมอบหมายให้เป็นหน้าที่ของมาธีอัส นูเนส และชูเอา ปาลลินญ่า มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติโปรตุเกส ลงคุมเกมแดนกลาง

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แมนฯ ซิตี้ ที่ฟอร์มในลีกดุดัน และร้อนแรงสุดๆ แม้เกมนี้จะไม่มีชื่อของไคล์ วอล์คเกอร์ ที่ต้องชดใช้โทษแบน ส่วนแนวรุกจะไร้เงาของกาเบรียล เชซุส และแจ็ค กรีลิช กองหน้า รวมถึงโคล พาลเมอร์ ที่ไม่พร้อมลงสนาม ในแผนการเล่น 4-3-3 ตัวรุกวางริยาด มาห์เรซ, ฟิล โฟเด้น และราฮีม สเตอร์ลิ่ง ที่ทำแฮตทริกได้ในเกมที่แล้ว ลงสนามต่อเนื่อง แดนกลางมีเควิน เดอ บรอยน์ ทำเกมเช่นเดิม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

สปอร์ติ้ง ลิสบอน (3-4-2-1) : อันโตนิโอ เอดาน – กอนซาโล่ อิ๊กนาซิโอ้, เซบาสเตียน โคอาเตส, ซูเฮียร์ เฟดดาล – เปโดร ปอร์โร่, มาธีอัส นูเนส, ชูเอา ปาลลินญ่า, มาธีอัส รีส – นูโน่ ซานโตส, ปาโบล ซาราเบีย – เปาลินโญ่

แมนฯ ซิตี้ (4-3-3): เอแดร์ซอน – จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาซ, อายเมริก ลาปอร์ก, ชูเอา คานเซโล่ – เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี้, แบร์นาร์โด้ ซิลวา – ริยาด มาห์เรซ, ฟิล โฟเด้น, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

ทรรศนะบอล

แมนฯ ซิตี้ ที่ฟอร์มการเล่นตอนนี้เรียกได้ว่ายอดเยี่ยมสุดๆ หลังจากที่เสียท่าให้กับไลป์ซิก ในเกมสุดท้ายของรายการนี้ ก็ไร้พ่านมา 12 เกมติดแล้ว แถมยังเป็นการชนะได้ถึง 11 เกม เกมที่แล้วก็ถล่มนอริช ไปได้ถึง 0-4 ส่งผลให้รั้งอันดับที่ 1 ของพรีเมียร์ลีก ส่วนทางสปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่มีแต้มตามทีมจ่าฝูงอยู่ถึง 6 แต้ม เกมที่แล้วก็แบ่งแต้มกับปอร์โต้ ฟอร์มในรายการนี้ก็ชนะ 3 แพ้ 3 ตามหน้างานตอนนี้ ยังไงก็ต้องขอแนะนำว่าให้ตามเชียร์แมนฯ ซิตี้ ที่มีความครบเครื่องมากกว่า น่าจะได้เฮไปก่อน

 

สกอร์ที่คาด : สปอร์ติ้ง ลิสบอน 1-2 แมนฯ ซิตี้

ทีเด็ด : รองลิสบอน กระฉ่อนโลก

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด