" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

สปอร์ติ้ง ลิสบอน VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

วันที่ 13 กันยายน 2565

เวลา : 23.45 น.

สนาม : โชเซ่ อัลวาล้าด

เรทบอล : สเปอร์ส ต่อ 0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน

สปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่เกมนี้จะไม่มีชื่อของ เยเรเมียห์ เซนต์ ยุสต์, ดาเนี่ยล บรากันก้า และ โชวานเน่ คาบรัล ที่ยังไม่หายเจ็บ แถมต้องมาลุ้นกันว่า กอนซาโล่ อินาซิโอ และ หลุยส์ เนโต้ จะพร้อมลงเล่นในเกมนี้หรือไม่ ในแผนการเล่น 3-4-3 คู่กองกลางใช้งาน มานูเอล อูการ์เต้ และ ฮิเดมาสะ โมริตะ เป็นตัวออกบอล ส่วนแนวรุกวาง เปาลินโญ่, ฟรานซิสโก้ ตรินเกา และ เปโดร กอนซัลเวส ลงล่าสกอร์ต่อไป

สภาพทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ของ อันโตนิโอ คอนเต้ ที่เกมนี้จะยังไม่มี ลูคัส มูร่า ที่ยังไม่หายเจ็บแค่คนเดียว ที่เหลือก็พร้อมลงสนามทุกราย ในแผนการเล่น 3-4-2-1 ใช้งาน เคลม็องต์ ล็องเล่ต์ คุมแผงหลังบ้านพร้อมกับ คริสเตียน โรเมโร่ และ เอริค ดายเออร์ ส่วนแดนกลางมี ปิแอร์ ฮอยเบียร์ และ โรดริโก้ เบนตานกูร์ คอยคุมจังหวะเกม ส่วนแนวรุกมี ซน ฮึง มิน และ ริชาร์ลิสัน ที่จะคอยสร้างสรรค์เกมสนับสนุนหัวหอกอย่าง แฮร์รี่ เคน เช่นเดิม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ลิสบอน (3-4-3): อาดาน – เอสกาโย่, เซบาสเตียน โกอาเตส, กอนชาโล่ อินาโช่ – เปโดร ปอร์โร่, มานูเอล อูการ์เต้, ฮิเดมาสะ โมริตะ, นูโน่ ซานโต๊ส – ฟรานซิสโก้ ทรินเซา, มาร์คัส เอ๊ดเวิร์ดส์, เปโดร กอนซัลเวส

สเปอร์ส (3-4-2-1): อูโก้ โยริส – คริสเตียน โรเมโร่, เอริค ดายเออร์, เคลม็องต์ ล็องเล่ต์ – เอแมร์ซอน รอยัล, ปิแอร์ ฮอยเบียร์, โรดริโก้ เบนตานกูร์, อิวาน เปริซิช – ซน ฮึง มิน, ริชาร์ลิสัน – แฮร์รี่ เคน

ทรรศนะบอล

สปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่คว้าชัยมา 3 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการ ยิงไปถึง 9 ประตู เรียกได้ว่าเกมรุกกำลังมั่นใจสุดๆ ส่วนทาง สเปอร์ส ที่ชนะไปได้ถึง 5 ใน 7 เกมหลัง โดยที่ไม่แพ้เลย แถมเกมรับก็เหนียวแน่นอนกว่าซีซั่นก่อนเป็นอย่างมาก ดูทรงแล้ง ฝั่งของ ลิสบอน คงจะครองเกมบุกเข้าใส่ตามสไตล์เจ้าถิ่น หากว่าเป็นอย่างนั้น ก็น่าจะเข้าทาง สเปอร์ส ที่มีตัวรุกสายสปีดอย่าง ซน และ ริชาร์ลิสัน หากว่ามีพื้นที่ให้วิ่ง รับรองถึงหน้าประตูภายในไม่กี่วินาทีแน่นอน มั่นใจสุดๆ เลยว่า “ไก่เดือยทอง” จะเป็นฝ่ายเฉือนชนะไปได้ในท้ายที่สุดแน่นอน

สกอร์ที่คาด : ลิสบอน 1-2 สเปอร์ส

ทีเด็ด : รองลิสบอน ย้อนมายิง

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด