" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ฮอลแลนด์ พรีเมียร์

สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม VS เอฟซี ทเวนเต้

วันที่ 11 พฤศจิกายน 2565

เวลา : 02.00 น.

สนาม : สปาร์ต้า-สตาดิโอน เฮ็ต คาสตีล

เรทบอล : ทเวนเต้ ต่อ 0/0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ เอฟซี ทเวนเต้

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน ฮอลแลนด์ พรีเมียร์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม

สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม ของ เมาริซ สไตย์น จะไม่สามารถใส่ชื่อของ ทิม คอเรมันส์, โจนาธาน เด กุซมัน , ฟีโต้ ฟาน ครอยจ์ และ ยูเนส นามลี่ ลงเล่นในเกมนี้ได้ เนื่องจากว่ายังไม่มีใครหายเจ็บเลย นอกนั้นก็พร้อมลงเล่นทุกราย ในแผนการเล่น 4-2-3-1 นำทีมมาโดยหัวหอกตัวเก่งอย่าง โตเบียส เลาริตเซ่น พร้อมตัวรุกอย่าง สเวน ไมจ์นันส์ ที่จะรับหน้าที่เป็นตัวสร้างสรรค์เกมเหมือนเดิม

สภาพทีม เอฟซี ทเวนเต้

ขุมกำลังของ เอฟซี ทเวนเต้ ในตอนนี้นั้น จะขาดเพียงแค่ มิชาล ซาดิเลก ที่ยังไม่หายเจ็บ นอกนั้นก็พร้อมลงสนามทุกราย คาดว่า รอน แยนส์ น่าจะจัดทีมมาในแผนการเล่น 4-2-3-1 มี รามีซ แซร์รูกี้ เป็นตัวออกบอล พร้อมกับแนวรุกอย่าง ดาน ร็อตส์, เซม สไตน์ และ คริสตอส โซลีส ที่จะคอยเปิดป้อนบอลให้กับหัวหอกอย่าง ริคกี้ ฟาน โวล์ฟสวิงเคล เช่นเดิม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

สปาร์ต้า ร็อตเธอร์ดัม (4-2-3-1) : นิค โอลี่ – เดิร์ค อาเบลส์, บาร์ท เฟรนด์ส, อาดิล เอาอาสซาร์, อารอน เมเยอร์ส – โจนาธาน เด กูซมัน, อาร์โน แฟร์ชอยเรน – เจสัน โลกีโล่, ยูเนส นามลี, ฟีโต้ ฟาน ครอย – โทเบียส เลาริตเซ่น

ทเวนเต้ (4-2-3-1) : ลาร์ส อุนเนอร์ชตัลล์ – โยชัว เบรเน็ต, มีร์ ฮิลเกอร์ส, โรบิน พร็อปเปอร์, ไกส์ สมาล – รามีซ แซร์รูกี, มิชาล ซาดีเล็ค – ดาน ร็อตส์, เซม สไตน์, คริสตอส โซลีส – ริคกี้ ฟาน โวล์ฟสวิงเคิล

ทรรศนะบอล

สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มดีสุดๆ จากการลงเล่นเกมลีกในช่วง 5 เกมล่าสุด ชนะไปได้ถึง 4 เกม สะดุดแพ้ไปแค่เกมเดียวเท่านั้น การที่ได้กลับมาลงเล่นในบ้านอีก ก็น่าจะเพิ่มความมั่นใจให้กับพวกเขาได้พอสมควร ทางด้านของ ทเวนเต้ แม้ว่าขุมกำลังในทีมจะดูดี แต่ฟอร์มการเล่นในฐานะทีมเยือนยังน่าเป็นห่วง แถมแนวรุกก็ฟอร์มฝืดสุดๆ จากการที่ยิงใครไม่ค่อยได้ในช่วงหลัง จากฟอร์มที่เหนือว่าแนะนำเลยว่าเทใจให้กับ สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม ยังไงก็เข้าเป้าแน่นอน

สกอร์ที่คาด : สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม 1-0 / 2-1 เอฟซี ทเวนเต้

ทีเด็ด : รองสปาร์ต้า ล่าประตู

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด