" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก

สลาเวีย ปราก VS ลีเกีย วอร์ซอว์

วันที่ 19 สิงหาคม 2564

เวลา : 00.00 น.

สนาม : ซิโนโบ สเตเดี้ยม

เรทบอล : สลาเวีย ปราก ต่อ 0.5/1

 

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

 -ยังไม่เคยเจอกัน-

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ สลาเวีย ปราก

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ลีเกีย วอร์ซอว์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม สลาเวีย ปราก

สลาเวีย ปราก ทีมแชมป์จาก เช็ก ลีกา สาธารณรัฐเช็ก ในซีซั่น 2020-21 และเป็นทีมอันดับที่ 2 ของลีกในตอนนี้ ภายใต้การทำทีมของ ยินด์จิค เตอร์ปิชอฟสกี้ ที่พึ่งจะตกรอบจากแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก รอบ 3 ด้วยน้ำมือของ เฟเรนซ์วารอส ทีมแชมป์จาก เอ็นบี 1 ฮังการี ด้วยผลรวม 1-2 โดยเกมที่แล้วก็พึ่งจะชนะ มลาด้า โบเลสลาฟ นับว่าเป็นการคว้าชัยมาได้ 2 เกมติดแล้ว ส่วนความพร้อมเกมนี้ ก็มีอาวุธให้ เตอร์ปิชอฟสกี้ เรื่องใช้งานทุกตำแหน่ง น่าจะจัดชุดใหญ่ลงสนามอย่างแน่นอน เพื่อหวังเข้ารอบต่อไปให้ได้

สภาพทีม ลีเกีย วอร์ซอว์

ด้านผู้มาเยือนอย่าง ลีเกีย วอร์ซอว์ ทีมแชมป์จาก อีลิทซีเรียน โปแลนด์ ซีซั่น 2020-21 ของ ตแชสวัฟ มิคนีแยวิตช์ ที่ไม่ได้ไปต่อในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบคัดเลือก รอบ 3 ด้วยน้ำมือของ ดินาโม ซาเกรบ ทีมแชมป์ของ เพอร์วา ฮาเอนเอล โครเอเชีย ด้วยผลสกอร์ 1-2 เกมที่แล้วก็พึ่งจะกลับมาชนะได้ หลังจากที่เสมอและแพ้ไปใน 2 เกมก่อนหน้า นับว่าเป็นการชนะครั้งแรกในรอบ 4 เกมล่าสุด ส่วนความพร้อมก่อนเกมวันนี้ ไม่มีใครติดโทษแบน หรือว่าไม่ฟิตพร้อมลงสนาม หรือได้รับบาดเจ็บเลยสักคน

ทรรศนะบอล

ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบที่ผ่านมา สลาเวีย ปราก ก็พึ่งจะโดนส่งตกรอบมาแบบน่าเจ็บใจ จากการที่ไม่สามารถได้ผลการแข่งขันที่ต้องการในบ้านได้ และดันมาเสียประตูในเกมเยือนมากเกินไป โดยฟอร์มการเล่น 5 เกมหลังก็แพ้แค่ 1 เกมเท่านั้น 2 เกมล่าสุดก็ชนะได้ โดยที่เป็นการเก็บคลีนชีทได้ทั้ง2ทีมมาตรฐานการเล่นในรายการนี้ก็มีสูงพอสมควร จากการที่เป็นขาประจำในยูโรปาไปแล้ว ส่วนทีมเยือนอย่าง ลีเกีย วอร์ซอว์ ที่ฟอร์มกำลังตกลงไปอย่างน่าใจหาย และยังต้องมาเล่นนอกบ้านอีก ซึ่งเทพีแห่งชัยชนะน่าจะอยู่ข้าง สลาเวีย ปราก แน่นอน รับรองได้เลย

 

สกอร์ที่คาด : สลาเวีย ปราก 1-0 ลีเกีย วอร์ซอว์

ทีเด็ด : สลาเวีย เชียร์ทั้งวัน

ติตตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด