" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ

สวอนซี ซิตี้ VS มิลล์วอลล์

วันที่ 16 สิงหาคม 2565

เวลา : 01.45 น.

สนาม : สวอนซี ดอท คอม สเตเดี้ยม

เรทบอล : สวอนซี ต่อ 0/0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ สวอนซี ซิตี้

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ มิลล์วอลล์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม สวอนซี ซิตี้

สวอนซี ซิตี้ ของ รัสเซลล์ มาร์ติน ที่เกมล่าสุดเฉือนชนะ แบล็คพูล ไปได้ 1-0 ส่วนความพร้อมของนักเตะในทีมตอนนี้นั้น จะต้องมาลุ้นกันอีกว่า เจมี่ แพทเตอร์สัน ตัวรุกชั่วโมงบินสูง จะพร้อมลงสนามหรือไม่ ที่เหลือก็พร้อมลงสนามทุกราย ในแผนการเล่น 3-4-2-1 นำทีมมาโดย 2 ตัวรุกอย่าง โยเอล ปิรู และ โอลิเวียร์ เอ็นท์แชม ส่วนกองหน้าตัวเป้าใช้งาน ไมเคิ่ล โอบาเฟมี่ ลงล่าสกอร์

สภาพทีม มิลล์วอลล์

มิลล์วอลล์ ของ แกรี่ โรเว็ทท์ ที่เพิ่งจะพาทีมเฉือนชนะ โคเวนทรี ไปด้วยสกอร์ 3-2 ส่วนขุมกำลังในทีมก่อนที่จะลงสนามในเกมนี้ จะยังไม่มี เมสัน เบนเน็ทท์, ซิอัน เฟลมมิ่ง และ ทอม แบร็ดชอว์ ที่ต่างก็ได้รับบาดเจ็บ ในแผนการเล่น 3-4-2-1 พร้อมส่ง จอร์จ ฮันนีย์แมน และ จอร์จ ซาวิลล์ คอยสร้างสรรค์เกม ส่วนตำแหน่งหัวหอกวาง เบนิค อโฟบี้ ยืนค้ำเช่นเดิม

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

สวอนซี ซิตี้ (3-4-2-1) : แอนดี้ ฟิชเชอร์ – นาธาน วู้ด-กอร์ดอน (เบนจามิน คาบังโก), ไคล์ นอตัน, แฮร์รี่ ดาร์ลิง – โจเอล ลาติโบดิแยร์, แม็ตต์ กริมส์, เจย์ ฟูลตัน, แมทธิว โซริโนล่า – โจแอล ปิรู, โอลิเวียร์ เอ็นท์แชม (เจมี่ เพเตอร์สัน) – ไมเคิ่ล โอบาเฟมี่

มิลล์วอลล์ (3-4-2-1) : บาร์ตอส เบียลคอฟสกี้ – ชาร์ลี่ เครสส์เวลล์, เจค คูเปอร์, เมอร์เรย์ วัลเลซ – ไรอัน เลโอนาร์ด, บิลลี่ มิทเชลล์, เจมี่ แช็คเคิลตัน, สกอตต์ มาโลน – จอร์จ ฮันนี่แมน, ทอม แบรดชอว์ – เบนิค อโฟบี้

ทรรศนะบอล

สวอนซี ที่ฟอร์มการเล่นยังดูไม่ค่อยสม่ำเสมอเท่าที่ควร จากการลงเล่นไป 3 เกมในลีก ชนะ เสมอ แพ้ อย่างละเกม ส่วน มิลล์วอลล์ ที่ภาพรวมดูดีกว่าเล็กน้อย จากการเก็บได้ถึง 6 แต้ม จากการลงสนามในลีกไปแล้ว 3 เกม การที่ สวอนซี ได้กลับมาโม่แข้งในรังเหย้าของตัวเอง ก็น่าจะทำให้ผู้เล่นในทีมกลับมามั่นใจยิ่งกว่าเดิม แถม มิลวอลล์ เองก็เล่นเกมเยือนได้ไม่ดีเลย เชื่อเลยว่า “หงส์ขาว” จะเป็นฝ่ายคว้า 3 แต้มเต็มในเกมนี้

สกอร์ที่คาด : สวอนซี 1-0 มิลล์วอลล์

ทีเด็ด : รองมิลล์วอลล์ ล่อเต็มแข้ง

ติดตามข่าวบอลได้ที่ >>> ข่าวบอลสด