" "

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ โรมาเนีย ลีก้า 1

สเตอัว บูคาเรสต์ VS ซีเอฟอาร์ คลูจ์

วันที่ 15 ธันวาคม 2565

เวลา : 01.00 น.

สนาม : อารีน่า เนชั่นนาล่า

เรทบอล : สเตอัว บูคาเรสต์ ต่อ 0/0.5

สถิติการเจอกันล่าสุดของทั้งสองทีม

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ สเตอัว บูคาเรสต์

บทวิเคราะห์

ผลงาน 10 เกมล่าสุดของ ซีเอฟอาร์ คลูจ์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน โรมาเนีย ลีก้า 1

บทวิเคราะห์

สภาพทีม สเตอัว บูคาเรสต์

สเตอัว บูคาเรสต์ ของ นิโคเล นิก้า ในตอนนี้นั้น ไม่ได้มีปัญหาในการจัดทัพเลยแม้แต่น้อย จากการที่ไม่มีผู้เล่นคนไหนในทีมที่ยังเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนอยู่ คาดว่า นิก้า คงจะเลือกใช้งานผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดยบรรดาตัวหลักอย่าง เดวิด มิคูเลสคู, ฟลอริเนล โคมาน, ออคตาเวียน โปเปสคู , โยนัส ตัมม์, จอยสคิม ดาว่า, อันเดร คอร์เดีย และ บ็อกดาน รูซู เช่นเดิม

สภาพทีม ซีเอฟอาร์ คลูจ์

ซีเอฟอาร์ คลูจ์ ที่ขุมกำลังในทีม ก่อนที่จะลงเล่นในแมตช์นี้นั้น ก็ถือว่าสมบูรณ์สุดๆ เกมนี้ก็น่าจะจัดผู้เล่นชุดเดิมลงสนามทั้งหมด ในแผนการเล่น 4-3-3 นำทีมมาโดยบรรดาตัวหลักอย่าง ซีเปรียน เดียค, มาริโอ กามอร่า, อันเดรีย บูร์ก้า, คริสเตียน มาเนีย, เคลาดิว เปตริล่า, ยูริ มาเทียส และ รันเจโล่ ยันก้า ส่วนทางด้านของ โรเจอร์, ฌอง-โคล้ด บิลลง, คริสโตเฟอร์ บรอน, มาริโอ บรูซิช, เซฟาส มาเลเล่ และ เซ โกเมส ก็พร้อมลงมาเปลี่ยนเกมในช่วงหลังครึ่งหลัง

ทรรศนะบอล

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีความสำคัญสำหรับทั้งสองทีมสุดๆ แต่หากมองถึงคุณภาพในตอนนี้นั้น ฝั่งของ สเตอัว บูคาเรสต์ ดูเหนือกว่าพอสมควร ส่วนทางด้านของ ซีเอฟอาร์ คลูจ์ นั้น พวกเขาก็เป็นทีมที่มีเกมรับเหนียวแน่น และแพ้ยากสุดๆ จากการที่พวกเขาไม่แพ้ใครมา 8 เกมติดต่อกันรวมทุกถ้วย จากฟอร์มการเล่นที่ดูดีขนาดนี้ แนะนำเลยว่าเลือกเชียร์ ซีเอฟอาร์ คลูจ์ ที่ฟอร์มกำลังดูดี น่าจะได้ลุ้นมากกว่า

สกอร์ที่คาด : สเตอัว บูคาเรสต์ 1-1 / 1-2 ซีเอฟอาร์ คลูจ์

ทีเด็ด : รองซีเอฟอาร์ คลูจ์ รู้ทางหมด

ติดตามข่าวบอลเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอลสด